2555/06/07

Dota - คุณคิดยังไงกับ Dragon Knight ออก WW

ช่วงนี้กระแสการเ่ล่น Hero อย่าง Dragon Knight แพร่หลายมากขึ้น เพราะมีการปรับสมดุลที่น่าเล่นมากขึ้นนั่นเองครับ และจะเห็นได้ความนิยมนี้เริ่มเป็นที่แพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ จากที่เมื่อก่อน ในการแข่งขันในรายการใหญ่ๆจะเห็นการหยิบเอา Hero ตัวนี้ขึ้นมาเล่นน้อยมาก แต่ก็มีให้เห็นอยู่บ้าง ความน่าเล่นของ Dragon Knight ที่ถูกปรับใหม่คือเวลาที่แปลงร่างเป็นมังกรแล้ว จะทำให้ Stun ได้ไกลขึ้นเยอะมากๆ ผิดกับเมื่อก่อนที่ต้องเข้าไปประชิดตัวถึงจะทำให้ Stun ได้ ทำให้เวลาเดิน Gank มีประสิทธิภาพมากขึ้นนั่นเองครับ และด้วยความสามารถที่ทำให้ Stun ได้ไกลขึ้นนี้เองทำให้ เกิดกระแสการเล่น Dragon Knight สาย WW ขึ้น หรือการออกไอเทมอย่าง Lothar’s Edge ขึ้นมา แต่กระแสยอดฮิตแบบนี้ไม่ได้เริ่มต้นจากประเทศไทยเรานะครับ ประเทศที่ริเริ่มความคิดนี้คือประเทศที่นิยมเล่น Dota มากๆ อย่าง Philippines ครับ ตอนแรกนั้นเราก็ไม่เห็นด้วยกับการให้ Dragon Knight ออก WW สักเท่าไร แต่พอเริ่มเห็นในการแข่งขันรายการใหญ่แล้วเห็นว่าการออก Lothar’s Edge มีประโยชน์ เลยเริ่มเป็นที่นิยมในบ้านเรามากยิ่งขึ้น ตอนแรกที่ผมเห็น Dragon Knight ออก Lothar’s Edge ผมก็ยังงงๆ ว่าจะออกเพื่อ... แต่ตอนนี้กระจ่างแล้วครับ

แล้วเพื่อนๆล่ะครับคิดยังไงกับ Dragon Knight ออก WW แต่ผมบอกเลยนะครับลองเอาไปเล่นดูครับ ผมว่าถึงมันจะเป็นทริปที่ใหม่อยู่แต่ก็ช่วยทำให้ Dragon Knight เป็นตัว Tank ที่มีประสิธิภาพมากขึ้นทีเดียวครับ เพราะศัตรูจะไม่เห็นเวลาเราเป็นตัวเปิด ทำให้เราสามารถฉายเดี่ยว หรือเดิน Gank คนเดียวได้สบายๆครับ ขอให้สนุกกับการเล่น Dota และ DK นะครับ


Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.