2555/06/11

DotA : DOTA 2 เซอร์ไพรซ์จัดเต็มเตรียม Update 3 ฮีโร่ใหม่


DOTA 2 จัดเต็มเตรียม Update 3 ฮีโร่ใหม่ ถูกใจขา Carry แน่นอน!!

        กลับมาอีกครั้งกับการอัพเดทล่าสุด สำหรับครั้งนี้ Valve จัดเต็มสุดๆ โดยส่งฮีโร่ใหม่ลงสนามพร้อมกันถึง 3 ตัวด้วยกันคือ Chaos Knight, Gyrocopter และ Phantom Assassin นับเป็นเซอร์ไพรซ์จริงๆ ที่ได้เห็นฮีโร่ใหม่พร้อมกันขนาดนี้ ที่สำคัญคือเป็นฮีโร่ตัวยอดนิยมแทบทั้งนั้น รายละเอียดแต่ละตัวจะเป็นอย่างไรมาติดตามกันดีกว่า


Dota2_CK.jpg
Chaos Knight
ฮีโร่สาย STR ที่มีรูปลักษณ์น่าเกรงขาม คล้ายอัศวินในชุดเกราะลึกลับที่พร้อมจะฟาดฟันเหล่าศัตรูได้อย่างเหี้ยมโหด และแน่นอนว่าสกิลของ Chaos Knight จึงถูกออกแบบให้สามารถทำคอบโบเพื่อการ Kill ตั้งแต่เริ่มจนจบได้ทั้ง 4 สกิล ไม่ว่าจะเป็น Stun/Blink/Cri/Illusion ที่สามารถพลิกแพลงได้หลากหลาย ตั้งแต่การไล่ล่า ไปจนถึงการป่วนให้ฝ่ายตรงข้ามรับมือยากก็ยังทำได้ในตัวคนเดียว จึงทำให้ Chaos Knight เป็นอีกหนึ่งฮีโร่ที่เล่นได้ทุกสถานการณ์ และเป็นอีกตัวสำคัญของ Dota 2 เลยก็ว่าได้






Dota2_Gyro.jpg
Gyrocopter
ฮีโร่เผ่า Dwarven สาย AGI ที่หลายคนคงคุ้นหน้าตาจากที่เคยแบกปืนสไนเปอร์ส่องระยะไกล วันนี้เค้าตัดสินใจผันตัวเองมาสวมบทบาทเจ้าเวหา ด้วยการขับเฮลิคอปเตอร์นั่นเอง สกิลของ Gyrocopter อาศัยความได้เปรียบของการเหาะเหินบนอากาศ ไม่ว่าจะเป็นการปล่อย Missile หรือแม้แต่ทิ้งระเบิดลงมากลางดงศัตรู นอกจากนี้ยังมีทีเด็ดในการใช้ Aghanim's Scepter หรือที่เรียกกันว่าคทาฟ้า เพื่อเปิดสกิล Call Down (Ultimate) เลือกตำแหน่งทิ้งบอมพ์ AOE ได้แบบ Global Range กันเลยที่เดียว






Dota2_PA2.jpg
  Phantom Assassin
และแล้วก็มาถึงสุดยอดฮีโร่ตัวเด่นที่หลายคนถามหา เรียกได้ว่าเอ่ยชื่อมารับรองว่าไม่มีใครไม่รู้จัก วันนี้สิ้นสุดการรอคอย เพราะ Dota 2 จัดมาให้เหล่าแฟนๆ ได้เลือกใช้ฮีโร่ปีศาจสาวนักฆ่าสาย AGI คนนี้แล้ว ความโดดเด่นของเธอคือการโจมตีแบบ Critical ที่รุนแรงอย่างมาก เพราะสกิลติดตัวอย่าง Coup de Grace (Ultimate) ที่ทำให้ Phantom Assassin โจมตี Critical ได้แรงสูงถึง 400% !! ทำให้เป็นตัวปัญหาอย่างมากสำหรับฮีโร่ตัวบางๆ อย่างสาย AGI และ INT แต่ถึงแม้จะเป็นฮีโร่สาย STR ก็ยังต้องระวังอยู่ดี คิดว่าคงไม่มีใครอยากเอาชีวิตไปเสี่ยงโดยการยืนฟันแลกดาเมจกับเธอแน่ๆ






ส่วนรายการ Changelog อื่นๆ มีดังนี้ครับ


GAMEPLAY

- เพิ่มฮีโร่สาย STR ตัวใหม่ "Chaos Knight"
- เพิ่มฮีโร่สาย AGI ตัวใหม่ "Gyrocopter"
- เพิ่มฮีโร่สาย AGI ตัวใหม่ "Phantom Assassin"

Drow Ranger
- ปรับ Frost Arrow ที่ไม่มีผลต่อยูนิตประเภท Mechanical

Morphling
- เพิ่ม Effect สำหรับ Strength Morph และ Agility Morph
- เพิ่ม Timer แสดงระยะเวลาของ Replicate อยู่เหนือหัว

Nature's Prophet
- ปรับ Sprout ที่ทำลายต้นไม้ในบริเวณรอบๆ

Shadow Demon
- ปรับ Soul Catcher ที่ถูก Dispel ได้
- ปรับ Shadow Poison ไม่ทำ Damage กับยูนิตที่ติดอยู่ใน Disruption (และไม่ยกเลิก Blink ด้วย)

อื่นๆ
- ปรับ Spell ประเภทเลือกเป้าหมาย โจมตีเป้าหมาย แล้วเป้าหมายมองไม่เห็นตัวของผู้ที่โจมตีจากเงามืด
- ปรับให้ Deny ยูนิตที่ติด Orb of Venom ได้
- ปรับ Spell ต่อไปนี้ให้สามารถร่ายกับยูนิตฝ่ายเดียวที่มีสถานะ Magic Immune อยู่ได้ : Nightmare, Frost Armor, Nature's Guise, Holy Persuasion, Decrepify, Astral Imprisonment, Shadow Word และ X Marks The Spot


UI
- เลือกเมนู "Equip" ที่ไอเท็มใน Backpack จะเป็นการสวมใส่ให้โดยอัตโนมัติ
- เพิ่มระบบสนับสนุนการดู Replay ผ่าน URL เช่น "dota2://matchid=15478&matchtime=300" ระบบจะเปิด Replay Match ID 15478 โดยเริ่มต้น Replay ที่วินาทีที่ 300 (นาทีที่ 5)
- เพิ่มปุ่มใน Replay Panel เพื่อใช้สำหรับ Copy URL ไปยัง Clipboard สำหรับใช้งานได้
- เพิ่ม Hall of Fame Trophies หอเกียรติยศสำหรับแสดงรายชื่อแชมป์การแข่งขันต่างๆ โดยสามารถคลิกเพื่อตรวจสอบรายละเอียดของทีมผู้ชนะแต่ละการแข่งขันได้ด้วย


DOTA 2 BOTS
- ปรับให้ Bot ไม่ถอยออกจากการ Gank ถ้าหาก Bot มี Ability ในการ Reincarnate (ฟื้นคืนชีพ) ในขณะที่เพื่อนกำลังไล่โจมตีฝ่ายตรงข้ามอยู่
- แก้ไข Bug ที่ Bot เลือกฮีโร่ตัวเดียวกับที่ผู้เล่น Lock เอาไว้อยู่


 



phantom02.jpg

เครดิต:http://dota2.goldensoft.co.th

Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.