2555/04/05

Earthshaker สาย Damage ติด Critical (DotA 6.74c)

 

                สกิล  (Enchant Totem) ของ  Earthshaker สามารถเพิ่ม Damage ได้สูงสุดถึง 300% จาก Damage ปกติ ซึ่งหมายถึงสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 3 เท่าเลยทีเดียว และหากศัตรูอยู่ใกล้ๆตัวในรัศมีก็จะทำ Combo กับสกิลติดตัวอย่างสกิล (Aftershock) ซึ่งจะเพิ่ม Damage สูงสุดอีก 115 Damage และ Stun 1.5 วินาที 



                การเล่น Earthshaker สาย Damage ที่ผมชอบเล่นนั้นจะเน้นการทำ Critical ด้วย เพราะมันจะได้ Damage ที่สูงมากๆเลย ซึ่งผมจำได้ว่าสูงสุดที่ผมเคยทำได้อยู่ที่ประมาณ 1,500 นิดๆ !!! ซึ่งหมายถึงสามารถจัดการกับสาย INT ตัวบางๆได้ภายใน 1-2 ครั้งเท่านั้น







 1602!!! โอ้ มันแรงมาก



                โดยถ้าเกมส์ไหนที่เราฟาร์มจะได้ตังเยอะๆก็ลองให้ออก Buriza-do Kyanon  หรือที่เราเรียกกันติดปากว่าคริใหญ่นั้นแหละครับ ถึงแม้ว่าโอกาสการคริติคอลจะมีแค่ 25% หรือประมาณ 1 ใน 4 แต่ถ้าหากติดมาแล้วในแต่ละทีละก็ อีกฝั่งได้คางเหลืองแน่นอนครับ การเล่น Earthshaker สาย Damage นี้ แค่เพื่อนๆขยันใช้สกิล Enchant Totem  เยอะๆ รับรองครับว่าจะได้เห็นตัวสีแดงๆ  4 หลัก ให้เพื่อนๆได้ยลโยมแน่นอนครับ





                สุดท้ายเพื่อนก็ไปลองเล่นกันดูนะครับ สำหรับ Earthshaker สาย Damage ลองเปลี่ยนจากความจำเจจากแค่เล่น stun มาเป็นฝ่ายบุกกันบ้าง แล้วจะได้รู้ครับว่าการเล่น Earthshaker สายนี้มันมันส์ขนาดไหน บายครับ^^

Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.