2555/04/11

Combo สกิล DotA ของ ราชาแห่งสกิล Invorker

     เทคนิค dota สำหรับการทำ combo ของ invorker นั้นมีหลายรูปแบบมากเลยนะครับ และสามารถปรับเปลี่ยนให้ยืดหยุ่นได้ทั้งในเกมส์รุกและเกมส์รับ หากผู้เล่นที่สามารถสลับลูกแก้วได้คล่องแล้วล่ะก็ invorker ถือได้ว่าเป็น ฮีโร่ ใน dota ที่ป่วนเกมส์ได้สุดยอดมากเลยครับ


     สกิลลูกแก้ว (Q,W,E) ของ Invorker แบ่งออกได้เป็น 3 สายหลักๆ ได้แก่

  • สายน้ำแข็ง
  • สายฟ้า
  • สายไฟ
     ซึ่งคุณสมบัติของลูกแก้วแต่ละลูกนั้นแตกต่างกันไป ดังนี้



สกิล Quas สามารถฟื้นฟู HP ได้  หากเล่นดีๆแทบไม่ต้องพึ่งไอเทมเลย




สกิล Wex จะเน้นไปทางด้านความเร็ว เพิ่มได้ทั้งความเร็วในการโจมตีและความเร็วในการเคลื่อนที่







สกิล Exort สมกับเป็นสายไฟเพราะสามารถเพิ่มพลังโจมตีได้นั่นเอง


     
     สำหรับการทำ Combo ของ Invorker นั้น ที่ผมชอบเล่นจะเป็นสายตัด Mana โดยการใช้สกิล Tornado (QWW) (X) เพื่อทำการยกให้ศัตรูลอยขึ้นจากพื้น ซึ่งในขณะที่ศัตรูลอยอยู่ก็ให้ใช้สกิล EMP (WWW) (C) วางไว้ใต้ Tornado พอเวลาศัตรูตกลงมาก็จะทำการ เบิร์น Mana ไปได้สุดถึง 400 Mana เลยที่เดียว แต่ถ้าหากให้ทำ Comboให้มากกว่านั้นลองยัดสกิล Chaos Meteor (WWE) (D) แล้วในขณะที่อุกกาบาตตกลงมา ก็ให้ยัดสกิล Deafening Blast (QWE) (B) ตามไปทันที เพราะผลของสกิลนี้จะให้การผลักศัตรูให้ถอยออกไประยะหนึ่งซึ่งจะทำ Combo กับลูกอุกกาบาตของเราทำให้ศัตรูไถลออกไปพร้อมกับลูกอุตกาบาตของเรานั่นเอง ซึ่งจะทำให้เกิด Damage มหาศาลเลย 555+



เครดิต Video : http://www.youtube.com/watch?v=nP2-phsjInE

     นอกจากนี้ยังมีสกิลของ Invorker อีกหลายสกิลที่สามารถทำ Combo กันได้ และใช้ได้ทั้งรุกและรับ ผมเคยดูคลิปการหลบหลีกของ Invorker คลิปหนึ่ง ซึ่งโดนใจผมมาก คือว่า Yurnero กำลังไล่ Kill Invorker ที่เลือดแดงอยู่ และเจอกัน 1-1 ทางฝั่ง Yurnero เองก็มี อัลติที่พร้อมใช้ ซึ่งหาก Invorker โดนไปแค่ 2-3 ครั้ง ก็ตายแน่นอน และในขณะที่ Yurnero กำลังจะใช้อัลติอยู่นั้น Invorker ก็ใช้่สกิล Forged Spirit (QEE) (F) เสก summon ออกมาให้อัลติของ Yurnero ชิ่งไปมากับ summon ด้วย ทำให้ Invorker รอดไปได้อย่างหวุดหวิด และยังทำ Combo การหลบหนีโดยการใช้สกิล Ice Wall (QQE) (G) เพื่อดักไม่ให้ศัตรูตามมาแล้วใช้สกิล Ghost Walk (V) หนีไปได้ในที่สุด


     เพื่อนคนไหนที่มี Combo สกิล Invorker เด็ดๆก็แบ่งปันกันมั้งนะครับ ^^
      

Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.