2555/04/26

DotA Tournament รายการ GEST IDC April-pcfc vs msi

เป็นการเจอกันของสุดยอดทีมของฟิลินปินส์ทั้งสองทีม และผมคิดว่าแมทช์นี้เป็นการแข่งขันที่ทำให้ผมได้เห็นการเล่น DotA ที่เทพมากๆในหลายๆจังหวะไม่ว่าจะเป็นเดิน Gank ที่ยอดมากๆการเข้าทำเร็วและถอยเร็ว แต่ในการเข้าทำในแต่ละครั้งของทั้งสองทีมก็ทำให้เห็นศพทุกครั้ง ในจังหวะบุกแต่ละครั้งนั้นมันทำให้ผมตื่นเต้นและลุ้นได้จริง เพื่อนๆลองชมกันดูในครับ ผมว่าการแข่งขันครั้งนี้ระว่างทีม PCFC และ MSI จะทำให้เราได้เรียนรู้เทคนิคการเล่นและเกมส์การเข้าทำที่ได้ประสบการณ์เยอะมากเลยละครับ เอาไว้เป็นแนวทางในการเล่นนะครับ และอย่าลืมติดตามการแข่งขันดีๆเหล่านี้ได้ที่ PlaycybergameTV นะครับ เพราะเขามีการถ่ายทอดสดการแข่งขันดีๆในแต่ละรายการตลอดทั้งปีครับ





เครดิตวีดีโอ : http://www.youtube.com/watch?v=v-VpexyzxFY





Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.