2555/10/22

DotA 6.76b : อัพเดตทันใจ 6.76b มาแล้ว รีบ Download ด่วน !!



มาด่วนทันใจกับการแก้ไข Bug และแก้ไขรายละเอียดบ้างส่วนใน Map DotA 6.76b ใน 6.76b นี้ถูกแก้ไขรวดเร็วมากในส่วนของสกิล Spirit Lance ส่วนรายละเอียดอื่น ก็เหมือนกับใน DotA 6.76 ครับ ยังไงรีบด่วน์โหลดกันไปเล่นเพื่อไม่ให้ตกเทรนนะครับ เพราะป่านี้เพื่อนคนอื่นคงมีประจำเครื่องกันหมดแล้ว ยังไงขอให้สนุกกับ DotA เวอร์ชั่น 6.76b กันทุกคนนะครับ แล้วมีรายละเอียดเปลี่ยนแปลงยังไงอีกจะรีบ อัตเดตข่าวสารให้เพื่อนได้รู้กันก่อนแน่นอนครับ ส่วนลิ้งค์ดาวน์โหลดก็เชิญดาวน์โหลดที่ลิ้งค์ข้างล่างได้เลยครับ

 Download Map DotA 6.76b


- แก้ไข Bug เกี่ยวกับ สกิล Spirit Lance เพื่อใชสกิลแล้ว จะทำให้เกิดสถานะการฆ่าตัวตาย

- Fixed a bug with Spirit Lance that would cause kills done by it to be considered suicides







Alchemist
- Unstable Concoction now explodes around you if you are killed while charging it up
- Goblin's Greed cap increased from 26 to 30

- Unstable Concotion ระเบิดรอบตัวคุณ ถ้าตายตอนกด charge อยู่
- Goblin's Greed เงินโบนัสสูงสุดเพิ่มจาก 26 เป็น 30

Ancient Apparition
- Chilling Touch attack count increased from 2/3/4/5 to 3/4/5/6

- จำนวณการโจมตีของ Chilling Touch เพิ่มจาก 2/3/4/5 เป็น 3/4/5/6

Arc Warden
- Magnetic Field no longer affects units other than Heroes and Structures

- Magnetic Field ไม่มีผลกับ unit อื่น ที่ไม่ใช่ Heroes และ สิ่งก่อสร้างแล้ว

Bane Elemental
- Enfeeble cooldown decreased from 12 to 10
- Bane can now wake himself up from Nightmare with a subability

- Enfeeble ลด cooldown จาก 12 เป็น 10
- Bane มีสกิลรองอันใหม่ ที่สามารถปลุกตัวเองให้ตื่นจาก Nightmare ได้

Ability Code: A2O9





Batrider
- Strength gain decreased from 2.7 to 2.4

- Strength ต่อเลเวลลดลงจาก 2.7 เป็น 2.4

Centaur
- Strength growth increased from 2.6 to 3.8
- Replaced Great Fortitude with a new skill

- Strength ต่อเลเวลเพิ่มจาก 2.6 เป็น 3.8
- เปลี่ยน ultimate ใหม่

Stampede:
==========
Grants you and all allied player units on the map max movement speed and zero unit collision for a short duration. Any enemy units you or your allies come into collision with take some damage and get stunned. Enemies can only be affected by stampede impact once.

ทำให้ตัวเอง และ allied player unit ทุกตัวบน map ได้ max movement speed และทำให้เดินไม่ติด unit (เหมือน phase boot)
ศัตรูที่ถูกเดินผ่านจะโดน damage และโดน stun ศัตรู 1 ตัวสามารถโดนได้ 1 ครั้ง
สกิลนี้ไม่โดน magic immune unit

Duration: 3/4/5
Damage: 100/150/200 + 2x your str
Stun: 1.25 seconds
Stampede Collision AoE: 120

Cooldown: 65
Mancost: 50

Note: Does not affect magic immune enemies

Ability Code: A2O6





Chen
- Hand of God cooldown decreased from 120 to 140/130/120
- Penitence damage amplify increased from 7/14/21/28% to 8/16/24/32% (matches the slow values now)

- Hand of God cooldown ปรับจาก 120 เป็น 140/130/120
- amplify damage ของ Penitence เพิ่มจาก 7/14/21/28๔ เป็น 8/16/24/32%

Clockwerk
- Hookshot now pulls Clockwerk to allies instead of getting blocked by them
- Hookshot Aghanim's upgraded cooldown decreased from 15 to 12

- Hookshot จะลากตัวเองไปที่ allies แทนที่จะโดน block แทน
- Aghanim's upgraded cooldown ลดจาก 15 เป็น 12

Crystal Maiden
- Brilliance Aura has twice the effect on Crystal Maiden

- Brilliance Aura จะส่งผลกับ Crystal Maiden เป็น 2 เท่า

Dark Seer
- Vacuum cooldown increased from 19 to 22

- Vacuum cooldown เพิ่มจาก 19 เป็น 22

Doom Bringer
- Doom duration increased from 13 to 15 (and scepter from 14 to 16)

- ระยะเวลา Doom เพิ่มจาก 13 เป็น 15 (Scepter จาก 14 เป็น 16)

Drow Ranger
- Trueshot Aura mechanics reworked

- ปรับ Trueshot Aura ใหม่


Trueshot Aura:
==============
Global Aura. Gives you and all allied ranged units a portion of your agility as bonus damage.

เป็น Global Aura ที่เพิ่ม bonus damage ตาม percent ของ agilit ให้กับตัวยิงไกลทั้งหมด
สามารถเปิด/ปิดได้

Bonus Damage: 14/18/22/26% of your agility as damage

Note: Can be toggled on and off to affect creeps or not



Ability Code: A2O2




- Changed how Marksmanship bonus agility is granted
- ปรับ Marksmanship ใหม่

Marksmanship:
=============
Passively provides bonus agility. If there are no nearby enemy heroes, your focus improves and the bonus agility is doubled.
เพิ่มโบนัส agility และถ้า hero ฝั่งศัตรูอยู่ตัวคนเดียว (ไม่มี hero อื่นอยู่ใน AOE) จะทำการเพิ่มโบนัส agility เป็น 2 เท่า

Bonus Agility: 20/30/40 Agility
AOE: 375 (for double bonus)





Gyrocopter
- Homing Missile distance required for max damage reduced from 2000 to 1500
- Homing Missile stun duration rescaled from 2.5 to 2.2/2.4/2.6/2.8
- Rocket Barrage damage increased from 11/14/17/20 to 11/15/19/23

- ระยะที่จะได้ max damage ของ Homing Missile ลดจาก 2000 เป็น 1500
- ระยะเวลา stun ของ Homing Missile ปรับจาก 2.5 เป็น 2.2/2.4/2.6/2.8

Jakiro
- Ice Path creation delay increased from 0.4 to 0.5
- Ice Path manacost increased from 75 to 90

- ระยะเวลาสร้าง Ice Path เพิ่มจาก 0.4 เป็น 0.5
- manacost ของ Ice Path เพิ่มจาก 75 เป็น 90

Krobelus
- Exorcism base ghost count increased from 4/10/18 to 4/12/21

- เพิ่มจำนวณผีเริ่มต้นของ Exorcism จาก 4/10/18 เป็น 4/12/21

Kunkka
- Tidebringer level 4 AoE increased from 500 to 600

- Tidebringer lvl 4 AOE เพิ่มจาก 500 เป็น 600

Lina
- Laguna Blade cooldown rescaled from 90/70/50 to 70/60/50

- Laguna Blade cooldown ปรับจาก 90/70/50 เป็น 70/60/50

Lion
- Mana Drain break threshold range increased from 850 to 1100
- Finger of Death cooldown rescaled from 170/105/40 to 160/100/40
- Finger of Death cast range increased from 700 to 900

- เพิ่ม range ที่ Mana Drain จะขาดจาก 850 เป็น 1100
- Finger of Death cooldown ปรับจาก 170/105/40 เป็น 160/100/40
- Finger of Death ระยะร่ายเพิ่มจาก 700 เป็น 900

Luna
- Lunar Blessing bonus damage increased from 14/20/26/32 to 14/22/30/38

- Lunar Blessing bonus damage เพิ่มจาก 14/20/26/32 เป็น 14/22/30/38

Magnatuar
- Shockwave distance increased from 700 to 1000
- Shockwave cooldown decreased from 11/10/9/8 to 10/9/8/7
- Shockwave cast range increased to match its travel distance (visual thing only)
- Skewer AoE increased from 95 to 125
- Skewer range increased from 800 to 1200
- Skewer now only considers heroes a valid target for dragging in consideration with its unit cap

- เพิ่มระยะเดินทางของ Shockwave จาก 700 เป็น 1000
- ลด cooldown ของ Shockwave จาก 11/10/9/8 เป็น 10/9/8/7
- Shockwave cast range เพิ่มขึ้น (ปรับให้มันเข้ากับที่เพิ่มระยะเดินทาง ไม่มีผลอะไรกับการเล่นทั้งนั้น)
- Skewer AOE เพิ่มจาก 95 เป็น 125
- เพิ่มระยะ Skewer จาก 800 เป็น 1200
- Skewer ตอนนี้จะลากแต่ hero เท่านั้น

Meepo
- Poof cooldown decreased from 14/12/10/8 to 12/10/8/6
- Divided We Stand Aghanims upgrade now gives clones 100% stat sharing

- Poof cooldown ลดจาก 14/12/10/8 เป็น 12/10/8/6
- Divided We Stand Aghanim's upgraded ตอนนี้ทำให้ตัวโคลนทุกตัวได้ 100% ของ stats

Mirana
- Elune's Arrow cooldown decreased from 20 to 17
- Moonlight Shadow manacost decreased from 175 to 75

- Elune's Arrow cooldown ลดจาก 20 เป็น 17
- Moonlight Shadow manacost ลดลงจาก 175 เป็น 75

Morphling
- Cast animation time improved from 0.45 to 0.4

- Animation ร่ายปรับให้ดีขึ้นจาก 0.45 เป็น 0.4

Naga Siren
- Rip Tide cooldown rescaled from 10 to 19/16/13/10

- Rip Tide cooldown ปรับใหม่ จาก 10 เป็น 19/16/13/10

Necrolyte
- Heartstopper Aura damage increased from 0.6/0.8/1/1.2% to 0.6/0.9/1.2/1.5%

- Heartstopper Aura damage เพิ่มจาก 0.6/0.8/1/1.2 เป็น 0.6/0.9/1.2/1.5


Nerubian Assassin
- Vendetta damage increased from 225/375/525 to 250/400/550

- Vendetta เพิ่ม damage จาก 225/375/525/ เป็น 25/400/550

Nerubian Weaver
- Base Damage increased by 4

- Base Damage เพิ่มขึ้น 4

Obsidian Destroyer
- Movement speed increased from 300 to 310

- Movement Speed เพิ่มจาก 300 เป็น 310

Ogre Magi
- Multicast now increases cast range of Ignite by 150 per level, this is in addition to the existing AoE increase

- Multicast เพิ่ม cast range ของ ignite 150 ต่อเลเวล (effect เพิ่ม AOE อันเก่าก็ยังอยู่)

Omniknight
- Purification cooldown decreased from 12 to 10
- Movement speed increased from 300 to 305

- Purification cooldown ลดจาก 12 เป็น 10
- Movement Speed เพิ่มจาก 300 เป็น 305

Phantom Lancer
- Collision size decreased from 24 to 8

- ปรับให้ระยะเดินติดลดลงจาก 24 เป็น 8

Phoenix
- Fire Spirits duration increased from 12.5 to 16
- Fire Spirits can now be cast while using Sunray
- Fixed Supernova not working with Radiance aura (other auras work already)
- Supernova level 3 hit requirement increased from 9 to 10

- ระยะเวลาของ Fire Spirits เพิ่มจาก 12.5 เป็น 16
- Fire Spirits สามารถร่ายตอนใช้ Sunray ได้
- แก้บัค Supernova ไม่สามารถใช้ได้กับ radinace aura
- Supernoave lvl 3 แตกยากกว่าเดิม (จากตี 9 ที เป็น 10 ที)


- Sunray Reworked
- ปรับ Sunray ใหม่

- Sunray is no longer channeling and you can control like before with its direction as well as the use of the drift sub ability
- Sunray now also heals allies in the AoE for half of the amount
- Sunray no longer slows
- Sunray HP cost is now 3% per second instead of a one time 10% cost on cast
- Sunray base damage reduced from 20/30/40/50 to 16/24/32/40 (has same percentage components as before)
- Max channel time mechanic is the same (6 seconds and damage/heal increase per second channeled)

- Sunray ไม่ใช่ channeling แล้ว และสามารถบังคับได้เหมือนแต่ก่อน (เลี้ยวซ้าย เลี้ยวขวา ดริฟไป ดริฟมา)
- Sunray ตอนนี้จะ Heal เพื่อนที่อยู่ใน AOE เป็นจำนวณ 1/2 นึง ของจำนวณเต็ม
- Sunray ไม่ slow แล้ว
- Sunray ใช้ HP cost 3% ต่อวิ จากแต่ก่อนใช้ 10% ตอนร่าย
- Sunray base damage ลดจาก 20/30/40/50 เป็น 16/24/32/40
- ระยะเวลา Channel ยังเป็นเหมือนเดิม

Sun Ray: A1YY
Sun Ray End: A1Z3
Sun Ray Drift: A205


- Icarus Dive Reworked
- Icarus Dive ปรับใหม่

Icarus Dive:
=============
Dives forward in a looping arc, dealing moderate damage over time and slowing enemy units along the path. Dive can be canceled at any point by using Supernova or the sub ability. Casting your other spells does not interrupt it.

พุ่งเป็นวง เหมือนเดิม แต่จะทำ damage over time และทำการ slow ศัตรูแทน สามารถทำการหยุดพุ่งได้เหมือนเดิม โดยการใช้สกิลรอง หรือ supernova
การใช้สกิลอื่นจะไม่หยุดการพุ่ง

Travel Range: 1400
Travel Width: 500
Total Travel Time: 2 seconds

DPS: 10/30/50/70
Slow: 25%
Duration: 4
AOE: 200

Cooldown: 36
Manacost: 0
HP Cost: 15% of current HP

Icarus Dive: A1RJ
Icarus Dive End: A20N



Puck
- Base Damage increased by 5

- Base damage เพิ่มขึ้น 5

Pugna
- Life Drain break threshold range increased from 900 to 1100
- Nether Ward AoE increased from 700/1000/1300/1600 to 1600

- เพิ่ม range ที่ Life Drain จะขาดจาก 900 เป็น 1100
- Nether Ward Aoe เพิ่มจาก 700/1000/1300/1600 เป็น 1600

Razor
- Eye of the Storm strike interval decreased from 0.85/0.75/0.6 to 0.75/0.65/0.55 (Scepter 0.65/0.55/0.45)

- Eye of The Storm ผ่าถี่ขึ้นกว่าเดิมจาก 0.85/0.75/0.6 เป็น 0.75/0.65/0.55 (Scepter 0.65/0.55/0.45)

Rubick
- Fade Bolt damage decreased from 75/150/225/300 to 70/140/210/280

- Fade Bolt damage ลดจาก 75/150/225/300 เป็น 70/140/210/280

Silencer
- Global Silence cooldown decreased from 160 to 140
- Global Silence duration decreased from 3/4.5/6 to 4/5/6
- Base Intelligence increased by 6
- Base Damage reduced by 6
- Curse of the Silent duration rescaled from 5/6/7/8 to 6
- Curse of the Silent hp drain rescaled from 20/30/40/50 to 20/35/50/65
- Curse of the Silent mana drain rescaled from 10/15/20/25 to 8/16/24/32
- Int Steal moved from Last Word back to Glaives of Wisdom
- Glaives of Wisdom now steals Intelligence from outside of the AOE if Silencer gets the kill
* Int Steal aoe increased from 850 to the standard 900 aoe range

- Global Silence cooldown ลดจาก 160 เป็น 140
- Global Silence duration ปรับจาก 3/4.5/6 เป็น 4/5/6
- Base Int เพิ่มขึ้น 6
- Base damage ลดลง 6
- Curse of the Silent duration ปรับจาก 5/6/7/8 เป็น 6
- Curse of the Silent hp drain ปรับจาก 20/30/40/50 เป็น 20/35/50/65
- Curse of the Silent mana drain ปรับจาก 10/15/20/25 เป็น 8/16/24/32
- Int Steal ย้ายไปอยู่กับ Glaives of Wisdom แทน Last Word
- ถ้า Silencer ได้ kill นอกระยะ AOE ก็ยังได้ Int Steal อยู่ดี
- ระยะ steal Int เพิ่มจาก 850 เป็น 900

- Last Word replaced with new active skill
- เปลี่ยน Last Word ใหม่

Last Word:
==========
Targets an enemy unit placing a debuff on it. While the debuff is active, casting any spell casuses the target to become silenced and take damage. If the duration of the debuff runs out without the target casting a spell, it will still take damage and be silenced but also be disarmed.

ใส่ debuff กับ unit ศัตรู ในระหว่างที่ debuff คงอยู่ ถ้าศัตรูร่ายสกิลจะโดน damage และ silence
ถ้าไม่มีการร่ายเวทย์ในระหว่างที่โดน debuff ศัตรูก็ยังคงโดน damage และ silence นอกจากนั้นยังโดน disarm อีกด้วย

เราจะมี vision ของ unit ที่โดน debuff อยู่

Debuff Duration: 5

Damage: 150/200/250/300
Silence/Disarm Duration: 3/4/5/6

Cast Range: 900
Cooldown: 36/28/20/12
Manacost: 100

Note: You have basic vision over the last word target while the initial buff is on them

Ability Code: A2NT





Sniper
- Assassinate cast range increased from 1500/2000/2500 to 2000/2500/3000
- Headshot procs cannot be evaded (the entire attack gets through)
- Headshot chance from 25/30/35/40 to 40
- Headshot damage from 30/45/60/75 to 15/40/65/90
- Headshot ministun from 0.01/0.1/0.2/0.2 to 0.25
- Shrapnel provides vision in the targeted area
- Shrapnel cast range increased from 1200 to 1800

- Assassinate cast range เพิ่มจาก 1500/2000/2500 เป็น 2000/2500/3000
- Headshot ไม่สามารถหลบได้ (ถ้าติด Headshot จะโดนทั้ง damage ของ headshot และ damage ที่ตี)
- Headshot โอกาสติดปรับจาก 25/30/35/40 เป็น 40
- Headshot damage ปรับจาก 30/45/60/75 เป็น 15/40/65/90
- Headshot ministun ปรับจาก 0.01/0.1/0.2/0.2 เป็น 0.25
- Sharpnel เปิด vision ในระยะที่ใช้แล้ว
- Sharpnel cast range เพิ่มจาก 1200 เป็น 1800


Templar Assassin
- Psionic Trap now requires a buildup time to reach it's maximum slow. Starts at 30% and increases by 5% each second until it reaches 50%

- Psionic Trap ตอนนี้ต้องใช้เวลาในการสะสมพลัง เพื่อที่จะ slow เต็มอัตราแล้ว เริ่มที่ 30% และทุกๆวิจะเพิ่ม 5% โดยมี max อยู่ที่ 50%

Terrorblade
- Metamorphosis bonus damage increased from 15/30/45/60 to 20/40/60/80

- Metamorphosis bonus damage เพิ่มจาก 15/30/45/60 เป็น 20/40/60/80

Tidehunter
- Ravage damage decreased from 250/350/450 to 200/325/450

- Ravage damage ลดลงจาก 250/350/450 เป็น 200/325/450

Treant Protector
- Strength growth increased from 2.8 to 3.3
- Living Armor HP regen increased from 4/6/8/10 to 4/7/10/13

- Strength Growth เพื่มจาก 2.8 เป็น 3.3
- Living Armor Hp regen เพิ่มจาก 4/6/8/10 เป็น 4/7/10/13

Venomancer
- Venomous Gale manacost rescaled from 90/105/120/135 to 125
- Venomous Gale initial damage rescaled from 50/70/70/100 to 25/50/75/100
- Venomous Gale damage per tick increased from 10/20/40/50 to 15/30/45/60
- Poison Sting duration rescaled from 7 to 6/7/8/9

- Venomous Gale manacost ปรับจาก 90/105/120/135 เป็น 125
- Venomous Gale damage แรก ปรับจาก 50/70/70/100 เป็น 25/50/75/100
- Venomous Gale damage เด้งต่อไป เพิ่มจาก 10/20/40/50 เป็น 15/30/45/60
- Poison Sting duration ปรับจาก 7 เป็น 6/7/8/9

Warlock
- Infernal attack damage increased from 50/75/100 to 75/100/125

- Infernal attack damage เพิ่มจาก 50/75/100 เป็น 75/100/125

Winter Wyvern
- Arctic Burn debuff duration increased from 4 to 5
- Cold Embrace cooldown rescaled from 14 to 17/16/15/14
- Splinter Blast initial projectile speed improved from 1.5 to 1.35 seconds
- Winter's Curse cooldown rescaled from 90 to 90/80/70

- Arctic Burn debuff duration เพิ่มจาก 4 เป็น 5
- Cold Embrace cooldown ปรับจาก 14 เป็น 17/16/15/14
- Splinter Blast projectile เริ่มแรก ยิ่งไวกว่าเดิม จาก 1.5 เป็น 1.35 วิ
- Winter's Curse cooldown ปรับจาก 90 เป็น 90/80/70

Witch Doctor
- Death Ward Aghanim's upgrade changed from 3 target split attack to 5 target bounce
- Death Ward multi attack bounce AoE increased from 550 to 650
- Death Ward cooldown decreased from 90 to 80

- Death Ward Aghanim's upgraded เพิ่มจากเด้ง 3 เป้าเป็นเด้ง 5 เป้า
- Death Ward Aoe ในการเด้งเพิ่มจาก 550 เป็น 650
- Death Ward cooldown ลดจาก 90 เป็น 80

Zeus
- Thundergod's Wrath damage increased from 210/335/460 to 225/350/475
- Thundergod's Wrath Aghanim's damage increased from 400/500/600 to 440/540/640

- Thundergod's Wrath damage เพิ่มจาก 210/335/460 เป็น 225/350/478
- Thundergod's Wrath Aghanim's upgraded เพิ่ม damage จาก 400/500/600 เป็น 440/540/640




Boots of Speed
- Price decreased from 500 to 450
- Move speed bonus from 55 to 50

- ราคาลดลงจาก 500 เป็น 450
- move speed ลดจาก 55 เป็น 50

Arcane Boots
- Move speed bonus decreased form 65 to 60

- move speed ลดลงจาก 65 เป็น60

Phase Boots
- Move speed bonus decreased from 60 to 55

- move speed ลดลงจาก 60 เป็น 55

Power Treads
- Move speed bonus decreased from 60 to 55

- move speed ลดลงจาก 60 เป็น 55

Tranquil Boots
- Move speed bonus decreased from 80 to 75

- move speed ลดลงจาก 80 เป็น 75

Armlet of Mordiggian
- Armlet cooldown increased from 1 to 2 seconds

- cooldown เพิ่มจาก 1 เป็น 2 วิ

Force Staff
- Recipe reworked
- ใช้ของผสมใหม่

Old Force Staff:
============
Requires:
Staff of Wizardry (1000)
Quarterstaff (900)
Recipe (500)
Total: 2400

Grants:
+10 Intelligence
+10 Damage
+10 Attack Speed
Force (600 units forward, 25 mana, 20 cd, 800 cast range)


New Force Staff:
=============
Requires:
Staff of Wizardry (1000)
Ring of Regeneration (350)
Recipe (1000)
Total: 2350

Grants:
+10 Intelligence
+3 Regeneration
Force (600 units forward, 25 mana, 20 cd, 800 cast range)




Null Talisman
- Recipe cost decreased from 155 to 145

- ค่าผสมถูกลงจาก 155 เป็น 145

Rod of Atos
- Cast range increased from 800 to 1200
- Slow increased from 50 to 60%

- Cast range เพิ่มจาก 800 เป็น 1200
- slow เพิ่มจาก 50 เป็น 60%

Shadow Amulet
- Fade time decreased from 2.75 to 2.6

- fade time ลดลงจาก 2.75 เป็น 2.6



* Added a new game mode -TagTeam (-tt)
*เพิ่มโหมดใหม่ -tagteam (-tt)

Tag Team:
==========
You are assigned two random heroes (different hero classes). You choose which to start the game with. You start with the same bonus gold as all random.

You have an ability that lets you swap heroes, has a 3 minute cooldown. You can swap while your current hero is dead to resume with the other hero.

Any gold you gain is added to both heroes. Any gold you lose on current hero is lost on the other hero as well.

Each hero has their own independent item inventories. Each time you swap heroes, the XP gain is synchronized.

You have to be in the fountain to swap heroes (use -tt)

คุณจะได้ hero 2 ตัว โดยการ random ซึ่งแต่ละตัวจะเป็นคนละสายกัน
คุณจะสามารถเลือกได้ว่าจะเล่นตัวไหนก่อน เงินเริ่มต้นจะเหมือนโหมด all random
คุณจะสามารถสลับ hero ได้ โดยมี cooldown 3 นาที
คุณจะสามารถสลับ hero ระหว่างที่อีกตัวตายก็ได้
เงินที่ได้ และเงินที่เสียจะส่งผลกับ hero ทั้งสองตัว
แต่ hero ทั้งสองตัวจะมี inventory แยกกัน
exp ของ hero ทั้งสองตัวจะเท่ากัน
ถ้าจะทำการสลับ hero ต้องไปที่บ่อแล้ว พิมพ์ -tt



* Removed some residual caster unit vision from various misc abilities
* ทำการ remove vision ที่ได้เกินมาจากบางสกิล

There are various abilities that use caster units in a way that unintentionally provides extra unobstructed vision. These are the abilities that have been fixed:
สกิลเหล่านี้ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจที่จะให้มี vision เยอะขนาดนั้น แต่เนื่องจากการทำ coding บางอย่างทำให้มี vision ที่ไม่สมควรมี
สกิลดังกล่าวได้แก่

Unstable Concoction: 400 flying aoe on projectile and 3.34 sec at impact
Ice Shards: 800 flying on projectile (reduced to 300) and 3.34 sec after expiration (removed)
Chakram: 800 flying on projectile (reduced to 300) and 3.34 sec after expiration (removed)
Phantasm: 1000 flying (reduced to 400) for 1.13 seconds
Pit of Malice: 800 flying for 7 seconds
Waveform: 1000 flying during travel (still has basic vision)
Storm Bolt: 800 flying on projectile (reduced to 225) and 3.34 sec at impact (removed)
Mirror Image: 1000 flying (reduced to 400) for 0.73
Spirit Lance: 800 flying on projectile and 3.34 sec at impact
Requiem of Souls: 1000 ground at each affected target location for 5 seconds
Spectral Dagger: 500 flying (reduced to 200)
Sunder: 1800 flying at both source and target for 3.2 sec
Venomous Gale: 800 flying (reduced to 400)
Earthbind: 800 flying on projectile (reduced to 300) and 3.34 sec at impact (removed)
Mystic Snake: 800 flying on projectile (reduced to 300) and 3.34 sec at end (removed)
Dream Coil: 1000 flying for 6/8 seconds
Shackleshot: 800 flying on projectile (reduced to 200) and 3.34 sec at impact (removed)
Wall of Replica: 800 flying along the wall length (reduced to 200 ground)
Flamebreak: 800 flying on projectile (reduced to 300) and 3.34 sec at impact (removed)
Deafening Blast: 1200/800 flying on projectile and 1.75 sec at impact
Ghost Ship: 800 flying on projectile (reduced to 400) and 3.34 sec after expiration (removed)

These changes are not done with the direct intention of nerfing or buffing specific heroes. The goal here is to reduce the number of spells that provide excessive vision gamewide (with arbitrary durations in many cases) that were either unintended or not a necessity in the ability's functionality. By fixing or reducing the excess flying vision some of these spell caster units provide, the viability of juking as a mechanic in the game is improved a bit more. That being said, if you feel like specific abilities have strong/valuable gameplay that has grown around them over time and are worth reconsidering, please send your feedback. If there are other abilities you think should have reduced vision, please send that feedback as well.

เรื่องการลด vision นี้ไม่ได้ต้องการจะ nerf หรือ buff hero แต่ต้องการที่จะทำให้มันถูก การแก้ครั้งนี้จะทำให้การเดินล็อคหลบในป่าทำได้ดีขึ้น
แต่ถ้าคุณรู้สึกว่าบางสกิลไม่สมควรที่จะโดน ก็สามารถส่ง comment มาหาได้



* Fixed some more dagger/heart issues with Tempest Double
* Fixed a rounding issue with Nethertoxin
* Fixed a rare permabash bug with Tempest Double
* Fixed initial spawn size of Fire Spirit units (visual)
* Fixed some bugs with Shadow Amulet interaction with enemy spells
* Fixed a fatal error with Time Walk

* แก้บัค blink/heart เมื่อใช้กับ Tempest Double
* แก้บัคเกี่ยวกับ Nethertoxin
* แก้บัค Tempest Double ที่สามารถทำ permabash ได้
* แก้ขนาดตัวของ Fire Spirits ตอนเรียกออกมา (ไม่เกี่ยวกับตัวเกมส์ แค่เกี่ยวกับความสวยงาม)
* แก้บัค shadow amulet ที่ทำงานกับเวทย์บางอย่างของศัตรู
* แก้บัค fatal erroe เมื่อใช้ time walk


เครดิต : http://www.thaicybergames.com

Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.