Templar Assassin เข้ามาอยู่กับฝั่ง Radiant ใน Dota 2 Test พร้อมกับการแก้ไขอื่นๆ ในการอัพเดทครั้งนี้ได้เพิ่ม Disruptor, Undying, และ Templar Assassin เข้าใน Captain's Mode ด้วย



Patch Notes
  • เพิ่มฮีโร่ Templar Assassin!
  • สามารถใช้ Templar Assassin, Disruptor และ Undying ใน Captain's Mode ได้
GAMEPLAY
  • Bounty Hunter: แก้ไข Jinada มีผลกับ Tombstone
  • Broodmother: แก้ไข Spiderling ที่สกิล passive มีผลกับยูนิตที่ immune magic เช่นซอมบี้
  • Disruptor: แก้ไข Kinetic Field ที่บางครั้งทำให้ฮีโร่ไม่สามารถโจมตีฮีโร่ด้านในพื้นที่ได้
  • Earthshaker: แก้ไขความเสียหายเริ่มต้นของ Echo Slam ที่ไม่มีผลกับยูนิตที่ immune magic
  • Leshrac: แก้ไข Pulse Nova ทำให้สกิล Essence Aura ทำงาน
  • Lone Druid: แก้ไข Spirit Bear ไม่โจมตี creep ระหว่างเลือกเป้าเป็นฮีโร่
  • Luna: แก้ไข Moon Glaive ชิ่งไปโดนยูนิตที่เป็น ward
  • Luna: แก้ไขลำดับการชิ่งของ Moon Glaive
  • Lycan: แก้ไขหมาป่าที่ยังคงมีความเร็วในการเคลื่อนที่เพิ่มขึ้นคงอยู่หลังจากหมดระยะเวลาของ Shapeshift
  • Necrolyte: แก้ไข Death Pulse ไม่ฟื้นฟูพลังให้กับยูนิตฝ่ายเดียวกันที่ immune magic
  • Puck: แก้ไข Phase Shift ทำให้สกิล Essence Aura ทำงาน
  • Rubick: แก้ไขที่สามารถขโมยสกิลแบบ toggle ได้แม้ไม่ได้เปิดใช้งาน
  • Rubick: แก้ไขการเดินไม่ได้ในร่างของ Flesh Golem เมื่อเกิดใหม่ภายใต้ผลของสกิล
  • Rubick: แก้ไขบางความสามารถที่ไม่ทำงานเมื่อขโมยซ้ำ ตอนนี้การขโมยสกิลเดิมซ้ำ จะไม่มีผลกับสกิลเดิมที่ขโมยมาแล้ว
  • Shadow Shaman: แก้ไข Ether Shock ไม่สนใจ Linken's Sphere
  • Spiritbreaker: แก้ไข Greaterbash มีผลกับยูนิตที่ immune magic เมื่อใช้กับสกิลอื่น
  • Undying: แก้ไข Tombstone กับ Refresher Orb
  • Undying: แก้ไข Deathlust ที่บางครั้งทำงานไม่ถูกต้อง
  • Undying: แก้บั๊กที่ Deathlust ไม่ทำงาน
  • Undying: Decay จะทำให้เป้าหมายเสียพลังชีวิต 76 หน่วยและจะได้รับคืนเมื่อหมดระยะเวลา
  • Wisp: แก้ไข Spirit กับการระเบิดใส่ illusion
  • Wisp: แก้ไข Relocate ให้ไม่เคลื่อนย้ายตัว Wisp ขณะที่ตาย
  • เพิ่มการตรวจจับผู้เล่นที่ AFK
  • แก้ไข Smoke of Deceit ที่สามารถหลบสกิลที่พุ่งเข้ามาได้
  • แก้ไขการทำงานของ Ethereal Blade และ Black King Bar
  • แก้ไขเมื่อใช้มีด blink หลบได้แต่ไปนับ cooldown ที่ไอเทม
UI
  • Rich Presence จะแสดงถ้าคุณกำลังพากย์เกม
  • ถ้าซื้อ Aghanim's Scepter ให้กับฮีโร่ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงสกิล จะแสดงข้อความให้เห็นในสกิล
  • ค่าพลังโจมตีและโบนัสจากไอเทมจะมีแสดงให้เห็น
  • ตัวเลขค่าพลังโจมตีทั้งพลังโจมตีพื้นฐานและโบนัสจากไอเทมจะแสดงให้เห็นในหน้าสรุปผลหลังจบเกมด้วย
  • หน้าต่างเมื่อกำลังหาคู่ต่อสู้จะแสดงโหมดของเกมและพื้นที่ประเทศให้เห็น
  • ปรับปรุงตัวนับเวลาของการเริ่มเกมอีกครั้งหลังจากหยุดไป เพิ่มเสียงเข้าไปด้วย
  • แก้ไขการคำนวณความเสียหายจากยูนิตอัญเชิญของฮีโร่
  • เพิ่มตัวเลือกให้สามารถปรับได้ว่า ไม่ให้เปลี่ยนมุมกล้องเมื่อเกิดใหม่
  • Creep ป่าจะแสดงแถบพลังเป็นสีเหลืองสำหรับผู้เข้าชม
  • แถบพลังของ Roshan จะใหญ่ขึ้นเล็กน้อย
  • รายละเอียดของเกมการแข่งขันจะถูกซ่อนเอาไว้จนกว่าคุณจะเลือกดูเอง
  • ชื่อทีมและโลโก้ของทีมจะแสดงให้เห็นในหน้ารายละเอียดของเกม
  • แก้ไขกรอบพูดคุยในระหว่งาการดูรีเพลย์
  • killcam card จะสลับด้านกันให้แสดงภาพได้เต็มตัว
DOTA 2 BOTS
  • เพิ่มความสามารถให้บอทสามารถคำนวณทิศทางการเดินได้ถูกต้องระหว่างการหลบ สกิล มันจะเลือกเส้นทางการหลบหนีที่ดีที่สุดขึ้นกับพื้นที่รอบๆ ตัวมัน
  • เพิ่มให้บอทหลบสกิล Kinetic Field และ Static Storm ของ Disruptor
  • ปรับปรุงการเอาไอเทมออกจากตัวส่งของ โดยจะส่งของให้กับตัวที่มีช่องว่างพอเท่านั้น
VISUALS
  • เพิ่มข้อความแสดงขึ้นมาเมื่อไอเทมหรือความสามารถบางอย่างเช่น Acrance Boots ที่ทำให้ได้รับหรือเสียมานาผิดปกติ
เครดิต : Lendota.com