2556/08/19

DotA2 : ที่สุดแห่งความเงิบในงาน TI3

ทาง DotACinema ได้ปล่อยคลิปออกมาต่อเนื่องล่าสุด เป็นวีดีโอที่ร่วมที่สุดของความเงิบในงาน The International 2013 ที่แม้แต่มืออาชีพยังปล่อยเงิบออกมาให้เห็นสมกับสุภาษิตที่ว่า "สี่เท้ายังรู้พลาด นักปราชญ์ยังรู้พลั้ง" งานนี้ผู้ชมนับล้านไม่ว่าจะเป็นในงานแข่งขันหรือชมอยู่มุมไหนของโลกก็ได้เห็นสเต็ปเงิบกันไปเต็มๆตา


และสุดยอดแห่งความเงิบแห่งการแข่งขัน DotA  รายการ The International 2013 ก็คงจะยกให้กับ kYxY แห่งทีม Orange.Neolution ในการ denied Aegis ไปต่อหน้าต่อตาเพื่อนร่วมทีม และให้ผู้ชมทั่วโลกงงไปตามๆกัน ช็อตนี้อาจเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ Orange.Neolution อดเข้ารอบชิงชนะเลิศก็เป็นได้ จังหวะนี้หลายคนก็ปลอบใจ kYxY ว่าอาจต้องการแจกของให้แฟนที่เข้ามาทายผล หรืออาจเป็นเพราะเป็นคนมือไหวเลยพลาดไปนิด แต่ว่ายังไงถ้าจังหวะนี้ Orange.Neolution ได้ Aegis ไปละก็มีโอกาสสูงทีเดียวที่จะเอาชนะ Na'Vi ไปได้และเข้ารอบชิงไปเจอกับ [A]lliance
แต่ยังไงก็เป็นทีมเอเชียที่สร้างผลงานได้อย่างดีเยี่ยมเลยละครับสำหรับ Orange.Neolution พูดถึงการเงิบกันต่อ ยังมีอีกหลายจังหวะครับ ยังไงก็เชิญเพื่อนๆติดตามในวีดีโอของ DotACinema ได้ข้างล่างนี้เลยครับ

Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.