2555/03/26

บล็อกสำหรับคนที่รัก "Dota Allstar"

     ก่อนอื่นก็สวัสดีเพื่อนๆทุกคนนะครับที่สละเวลาเข้ามาในบล็อกธรรมดาแห่งนี้ของผม ผมก็แค่อยากจะทำบล็อกนี้ขึ้นมาสำหรับแลกเปลี่ยนและแชร์ข้อมูลการเล่น Dota ของเพื่อนๆกัน ผมเป็นคนหนึ่งนะครับที่ชื่นชอบการเล่น Dota มาก และคิดว่าเกมส์นี้มันทำให้ผมรู้จักสนุกไปกับมันได้จริงๆ เหตุผลผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม แต่ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นเพราะการที่เราได้เล่นหลายคนนี้แหละครับ เป็นอะไรที่เยี่ยมที่สุดแล้ว ยังไงก็ขอเกริ่นไว้เท่ารี้ก็นะครับ บทความจะมาบอกเหล่าเทคนิคดีๆครับ เพราะผมคิดว่าคอเกมส์อย่างเรา ไม่อยากมานั่งอ่านอะไรมากมายหรอก จริงไหมครับ บายครับ
TheBoA



Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.