>> ดาวน์โหลด 6.75 BETA 5 <<
หลัง
จากที่ห่างหายไปนานกับข่าวการอัพเดทแผนที่ใหม่
ในที่สุดก็มีข่าวที่เกี่ยวกับความคืบหน้าของมัน
แค่นั้นยังไม่พอแถมด้วยแผนที่หลุดออกมาให้ได้ลองเล่นกัน
โดยเวอร์ชั่นที่หลุดออกมานั้นเป็น Dota 6.75 beta 5
ซึ่งเป็นแผนที่ยังไม่สมบูรณ์แต่ได้เห็นการเปลี่ยนหลายสิ่งหลายอย่าง เช่น
จุดเกิดของ Roshan และการ Remake ของฮีโร่ 2 ตัว นั่นก็คือ Soul Keeper กับ
Phoenix (ใครต้องการโหลดดูได้ที่ท้ายข่าว)
สกิล Sunray ถูกปรับเป็น channel ส่วนสกิล Metamorphosis กลายเป็นสกิลสร้างร่างแยกเท่านั้น ไม่ทำให้แปรงร่างอีกต่อไป
จุดเกิดของ Roshan ก็ถูกปรับเปลี่ยน เพื่อความสมดุลของ Sentinal และ Scourge
เนื่องจากการเปลี่ยนจุดเกิด Roshan ทำให้ Creep ระดับสูงถูกย้ายไปอยู่ใกล้ร้านลับของฝั่ง Scourge
นอก
จากนั้นยังมีข่าวลือว่าปัจจุบันได้มีการพัฒนาไปจนถึงเวอร์ชั่น Beta 39 แล้ว
แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันแต่อย่างใด ส่วนทางด้าน Change Log
นั้นได้หลุดออกมาถึงแค่เพียงเวอร์ชั่น Beta 19 เท่านั้น
ซึ่งความแตกต่างหลักๆ จากเวอร์ชั่น Beta 5 ก็คือ
มีการเพิ่มฮีโร่ใหม่ที่ชื่อว่า Frost Wyrm เข้าไป
และมีการปรับเปลี่ยนสกิลของ Pit Lord ถึง 2 สกิล นับว่าเป็นที่น่าสนใจมาก
ส่วนใครต้องการดู Change Log ก็นี่เลย พร้อมแปลภาษาไทยมาให้เรียบร้อย
Beta 1:
=======
-เริ่มการทดลองปรับแต่งที่อยู่ของ Roshan ใหม่
-Eye of skadi เพิ่ม Bonus Damage 25 หน่วย
-สกิล Blood Bath ของ Bloodseeker เพิ่มระยะ AoE ที่ได้รับ HP ตอนฮีโร่ฝ่ายศัตรูตายจาก 225 เป็น 325
-สกิล Rupture ของ Bloodseeker ลดเวลาคูลดาวน์ลงจาก 70/60/50 เป็น 50/45/40
-สกิล Chilling Touch ของ Ancient Apparition จะไม่ลด Attackspeed แล้ว และลดเวลาแสดงผลลงจาก 40 วินาทีเป็น 30 วินาที
-สกิล Double Edge ของ Centaur Warchief จะสร้าง Damage เป็นแบบ AoE ขนาด 175 หน่วยรอบตัวเป้าหมาย
-Observer และ Sentry Wards จะมีเวลาคูลดาวน์ 1 วินาทีหลังจากใช้งาน
-Radiance เพิ่ม Damage รอบตัวจาก 40 เป็น 45
-Tuskarr เพิ่ม Damage ตอนเริ่มเกมอีก 5 หน่วย
-สกิล Unstable Current ของ Alchemist เพิ่มเวลาแสดงผล จาก 0.3/0.6/0.9/1.2 เป็น 0.4/0.8/1.2/1.6
-สกิล Goblin’s Greed ของ Alchemist เพิ่มเวลาการนับจาก 20 เป็น 25 วินาที
-สกิล Moon Glaive ของ Moon Rider เพิ่มจำนวนการชิ่งจาก 1/2/3/4 เป็น 2/3/4/5
-สกิล Impale ของ Nerubian Assassin เพิ่ม Damage จาก 80/140/200/260 เป็น 80/160/240/320 และลดความเร็วของสกิลลงจาก 1600 เป็น 700
-สกิล Mana Burn ของ Nerubian Assassin ค่า MP ที่ใช้ลดลงจาก 90/110/130/150 เป็น 100 ทุกเลเวล
-สกิล Spiked Carapace ของ Nerubian Assassin ค่า MP ที่ใช้ลดลงจาก 50 เป็น 40
-สกิล Death Coil ของ Lord of Avernus ลดคูลดาวน์ลงจาก 6 เป็น 5 วินาที
-ไอเทม Boots of Speed ถูกปรับเป็นไอเทมที่โอนถ่ายให้เพื่อนในทีมแล้วสามารถใช้งานได้
-สกิล Primal Split ของ Pandaren Brewmaster ยูนิตจากสกิลนี้จะโดนสกิล Black Hole ตามปกติแล้ว
-เพิ่ม Goblin Shredder ลงใน Captain Mode
-เพิ่ม Dragonus ลงใน Captain Mode
-สกิล Shrapnel ของ Dwarven Sniper เมื่อใช้งานจะมองเห็นพื้นที่เป้าหมาย
-สกิล Shackleshot ของ Windrunner จะไม่แสดงผลใดๆ กับเป้าหมายเลย หากการใช้งานสกิลผืดพลาด
-ไอเทม Helm of the Dominator ลด เวลาคูลดาวน์ลงจาก 300 เป็น 60 วินาที และปรับการทำงานของไอเทม จากเดิมสามารถควบคุม Creep ได้ 20 นาทีเมื่อใช้งาน ปรับเปลี่ยนเป็น ควบคุม Creep ได้แบบไม่จำกัดเวลา แต่สามารถควบคุมพร้อมกันได้แค่เพียง 1 ตัวเท่านั้น หากทำการควบคุมตัวใหม่ตัวเก่าจะตายลงในทันที
-แก้ไขสกิล Greater Bash ของ Spiritbreaker ไม่แสดงผลกับยูนิตที่มีสถานะ Magic Immune
-Fountain(น้ำพุ) จะไม่ยกเลิกสกิล Ice Blast ของ Anceint Apparition ให้เองอีกต่อไปแล้ว
-ไม่สามารถใช้งานไอเทม Force Staff เพื่อทะลุผ่าน Kinetic Field ของ Disruptor ได้
-สกิล Metamophosis ของ Soul Keeper ถูกปรับเปลี่ยนใหม่
Metamorphosis :
สร้าง Demonic Illusion ของ Soul Keeper ขึ้นมา โดยร่างแยกที่สร้างจะมี HP เต็ม
ร่างแยกจะสร้าง Damage ได้ 20/30/40/50%
ร่างแยกรับ Damage เพิ่มขึ้น 500%
เวลาแสดงผล 30 วินาที
คูลดาวน์ 16 วินาที
MP ที่ใช้ 70/85/100/115
ร่างแยกจะมีระยะโจมตี 525 Range และค่า Stat จะเท่ากับร่างจริงทุกอย่าง
=======
-เริ่มการทดลองปรับแต่งที่อยู่ของ Roshan ใหม่
-Eye of skadi เพิ่ม Bonus Damage 25 หน่วย
-สกิล Blood Bath ของ Bloodseeker เพิ่มระยะ AoE ที่ได้รับ HP ตอนฮีโร่ฝ่ายศัตรูตายจาก 225 เป็น 325
-สกิล Rupture ของ Bloodseeker ลดเวลาคูลดาวน์ลงจาก 70/60/50 เป็น 50/45/40
-สกิล Chilling Touch ของ Ancient Apparition จะไม่ลด Attackspeed แล้ว และลดเวลาแสดงผลลงจาก 40 วินาทีเป็น 30 วินาที
-สกิล Double Edge ของ Centaur Warchief จะสร้าง Damage เป็นแบบ AoE ขนาด 175 หน่วยรอบตัวเป้าหมาย
-Observer และ Sentry Wards จะมีเวลาคูลดาวน์ 1 วินาทีหลังจากใช้งาน
-Radiance เพิ่ม Damage รอบตัวจาก 40 เป็น 45
-Tuskarr เพิ่ม Damage ตอนเริ่มเกมอีก 5 หน่วย
-สกิล Unstable Current ของ Alchemist เพิ่มเวลาแสดงผล จาก 0.3/0.6/0.9/1.2 เป็น 0.4/0.8/1.2/1.6
-สกิล Goblin’s Greed ของ Alchemist เพิ่มเวลาการนับจาก 20 เป็น 25 วินาที
-สกิล Moon Glaive ของ Moon Rider เพิ่มจำนวนการชิ่งจาก 1/2/3/4 เป็น 2/3/4/5
-สกิล Impale ของ Nerubian Assassin เพิ่ม Damage จาก 80/140/200/260 เป็น 80/160/240/320 และลดความเร็วของสกิลลงจาก 1600 เป็น 700
-สกิล Mana Burn ของ Nerubian Assassin ค่า MP ที่ใช้ลดลงจาก 90/110/130/150 เป็น 100 ทุกเลเวล
-สกิล Spiked Carapace ของ Nerubian Assassin ค่า MP ที่ใช้ลดลงจาก 50 เป็น 40
-สกิล Death Coil ของ Lord of Avernus ลดคูลดาวน์ลงจาก 6 เป็น 5 วินาที
-ไอเทม Boots of Speed ถูกปรับเป็นไอเทมที่โอนถ่ายให้เพื่อนในทีมแล้วสามารถใช้งานได้
-สกิล Primal Split ของ Pandaren Brewmaster ยูนิตจากสกิลนี้จะโดนสกิล Black Hole ตามปกติแล้ว
-เพิ่ม Goblin Shredder ลงใน Captain Mode
-เพิ่ม Dragonus ลงใน Captain Mode
-สกิล Shrapnel ของ Dwarven Sniper เมื่อใช้งานจะมองเห็นพื้นที่เป้าหมาย
-สกิล Shackleshot ของ Windrunner จะไม่แสดงผลใดๆ กับเป้าหมายเลย หากการใช้งานสกิลผืดพลาด
-ไอเทม Helm of the Dominator ลด เวลาคูลดาวน์ลงจาก 300 เป็น 60 วินาที และปรับการทำงานของไอเทม จากเดิมสามารถควบคุม Creep ได้ 20 นาทีเมื่อใช้งาน ปรับเปลี่ยนเป็น ควบคุม Creep ได้แบบไม่จำกัดเวลา แต่สามารถควบคุมพร้อมกันได้แค่เพียง 1 ตัวเท่านั้น หากทำการควบคุมตัวใหม่ตัวเก่าจะตายลงในทันที
-แก้ไขสกิล Greater Bash ของ Spiritbreaker ไม่แสดงผลกับยูนิตที่มีสถานะ Magic Immune
-Fountain(น้ำพุ) จะไม่ยกเลิกสกิล Ice Blast ของ Anceint Apparition ให้เองอีกต่อไปแล้ว
-ไม่สามารถใช้งานไอเทม Force Staff เพื่อทะลุผ่าน Kinetic Field ของ Disruptor ได้
-สกิล Metamophosis ของ Soul Keeper ถูกปรับเปลี่ยนใหม่
Metamorphosis :
สร้าง Demonic Illusion ของ Soul Keeper ขึ้นมา โดยร่างแยกที่สร้างจะมี HP เต็ม
ร่างแยกจะสร้าง Damage ได้ 20/30/40/50%
ร่างแยกรับ Damage เพิ่มขึ้น 500%
เวลาแสดงผล 30 วินาที
คูลดาวน์ 16 วินาที
MP ที่ใช้ 70/85/100/115
ร่างแยกจะมีระยะโจมตี 525 Range และค่า Stat จะเท่ากับร่างจริงทุกอย่าง
-สกิล Reflection ของ Soul Keeper ถูกปรับเปลี่ยนใหม่
Reflection :
ทำ ให้เป้าหมายติดสถานะผิดปกติ ส่งผลให้ลด Movespeed และ Attackspeed พร้อมกับสร้างร่างแยกขึ้นมาโจมตีเป้าหมายร่างแยกจากสกิลนี้จะไม่สามารถควบ คุมได้และมีสถานะเป็น Invulnerable
ระยะร่าย : 600 Range
MP ที่ใช้ 50
คูลดาวน์ 22/18/14/10
Illusion Damage : 45/50/55/60%
การลด Movespeed และ Attackspeed : 40%
เวลาแสดงผล 5 วินาที
Reflection :
ทำ ให้เป้าหมายติดสถานะผิดปกติ ส่งผลให้ลด Movespeed และ Attackspeed พร้อมกับสร้างร่างแยกขึ้นมาโจมตีเป้าหมายร่างแยกจากสกิลนี้จะไม่สามารถควบ คุมได้และมีสถานะเป็น Invulnerable
ระยะร่าย : 600 Range
MP ที่ใช้ 50
คูลดาวน์ 22/18/14/10
Illusion Damage : 45/50/55/60%
การลด Movespeed และ Attackspeed : 40%
เวลาแสดงผล 5 วินาที
-Slark เพิ่มค่า STR ตอนเริ่มเกมอีก 3 หน่วย
-Kunkka เพิ่มค่า Armor ขึ้นอีก 1 หน่วย
-สกิล Scorched Earth ของ Doom Bringer เพิ่มค่า Damage/Heal จาก 12/16/20/24 เป็น 12/18/24/30
-Kunkka เพิ่มค่า Armor ขึ้นอีก 1 หน่วย
-สกิล Scorched Earth ของ Doom Bringer เพิ่มค่า Damage/Heal จาก 12/16/20/24 เป็น 12/18/24/30
Beta 2:
=======
- แก้ไข Damage ของไอเทม Eye of skadi
-แก้ไขสกิล Kenetic Field ของ Disruptor ทำให้ Force Staff ไม่สามารถทะลุผ่านได้
-แก้ไขการลด Movespeed ของสกิล Reflection
-แก้ไขการแสดงค่าคูลดาวน์ใน Scoreboard ของสกิล Rupture
-แก้ไขระยะการมองเห็นของ Ward เมื่อใช้ในบริเวณใกล้กับ Roshan
=======
- แก้ไข Damage ของไอเทม Eye of skadi
-แก้ไขสกิล Kenetic Field ของ Disruptor ทำให้ Force Staff ไม่สามารถทะลุผ่านได้
-แก้ไขการลด Movespeed ของสกิล Reflection
-แก้ไขการแสดงค่าคูลดาวน์ใน Scoreboard ของสกิล Rupture
-แก้ไขระยะการมองเห็นของ Ward เมื่อใช้ในบริเวณใกล้กับ Roshan
Beta 3:
=======
-แก้ไขระยะมองเห็นของสิ่งของหลายๆ อย่างเมื่อใช้ใกล้กับจุด Roshan
-แก้ไขจุดเกิดของ Roshan
-ปรับเนินของฝั่ง Scourge บริเวณใกล้กับจุด Roshan
-แก้ไขสกิล Impale ของ Nerubian Assassin
*ปรับให้สกิลนี้ไม่สามารถกดใช้ใส่เป้าหมายได้
*เพิ่มระยะสกิลจาก 700 เป็น 800
*เพิ่มระยะร่ายจาก 500 เป็น 800
-แก้ไขสกิล Metamorphosis ของ Soul Keeper ร่างแยกจะได้รับความเสียหายน้อยลงจาก 500 เป็น 400%
-แก้ไขสกิล Reflection ของ Soul Keeper สถานะ Slow จะแสดงผลเพิ่มขึ้นจาก 40 เป็น 50% และลดเวลาแสดงผลจาก 5 เป็น 4 วินาที
=======
-แก้ไขระยะมองเห็นของสิ่งของหลายๆ อย่างเมื่อใช้ใกล้กับจุด Roshan
-แก้ไขจุดเกิดของ Roshan
-ปรับเนินของฝั่ง Scourge บริเวณใกล้กับจุด Roshan
-แก้ไขสกิล Impale ของ Nerubian Assassin
*ปรับให้สกิลนี้ไม่สามารถกดใช้ใส่เป้าหมายได้
*เพิ่มระยะสกิลจาก 700 เป็น 800
*เพิ่มระยะร่ายจาก 500 เป็น 800
-แก้ไขสกิล Metamorphosis ของ Soul Keeper ร่างแยกจะได้รับความเสียหายน้อยลงจาก 500 เป็น 400%
-แก้ไขสกิล Reflection ของ Soul Keeper สถานะ Slow จะแสดงผลเพิ่มขึ้นจาก 40 เป็น 50% และลดเวลาแสดงผลจาก 5 เป็น 4 วินาที
Beta 4:
=======
-สกิล Impale ของ Nerubian Assassin เพิ่มความของสกิลเร็วจาก 800 เป็น 950
-แก้ไขสกิล Phase Shift ของ Faerie Dragon ที่หมดเวลาแสดงผลเร็วเกินไป 0.25 วินาที
-สกิล Sunray ของ Phoenix ถูกปรับเปลี่ยนใหม่
Sunray:
สกิล กดใช้ใส่พื้นที่ ทำการปล่อยสกิลออกไปข้างหน้าในทิศทางที่กำหนด ทำให้ศัตรูที่โดนสกิลถูกลด Movespeed พร้อมกับสร้างความเสียหายทุกวินาที โดยความเสียหายจะเพิ่มขึ้นทุกๆ วินาที สกิลนี้เป็นสกิลแบบ Channel สามารถแสดงผลได้นานสุด 6 วินาที
ความเสียหายเริ่มต้น : 40 + 1/2/3/4% ของ HP สูงสุด ต่อวินาที
ความเสียหายตอนจบ: 100 + 3/6/9/12% ของ HP สูงงสุด ต่อวินาที
ระยะแสดงผล : 150 AoE
ระยะสกิล : 1600 Range
การลด Movespeed : 30%
ระยะเวลาลด Movespeed : 0.5 วินาที
คูลดาวน์ : 20
MP ที่ใช้ : 100
Hp ที่ใช้ : 10% ของ HP ที่มีอยู่
=======
-สกิล Impale ของ Nerubian Assassin เพิ่มความของสกิลเร็วจาก 800 เป็น 950
-แก้ไขสกิล Phase Shift ของ Faerie Dragon ที่หมดเวลาแสดงผลเร็วเกินไป 0.25 วินาที
-สกิล Sunray ของ Phoenix ถูกปรับเปลี่ยนใหม่
Sunray:
สกิล กดใช้ใส่พื้นที่ ทำการปล่อยสกิลออกไปข้างหน้าในทิศทางที่กำหนด ทำให้ศัตรูที่โดนสกิลถูกลด Movespeed พร้อมกับสร้างความเสียหายทุกวินาที โดยความเสียหายจะเพิ่มขึ้นทุกๆ วินาที สกิลนี้เป็นสกิลแบบ Channel สามารถแสดงผลได้นานสุด 6 วินาที
ความเสียหายเริ่มต้น : 40 + 1/2/3/4% ของ HP สูงสุด ต่อวินาที
ความเสียหายตอนจบ: 100 + 3/6/9/12% ของ HP สูงงสุด ต่อวินาที
ระยะแสดงผล : 150 AoE
ระยะสกิล : 1600 Range
การลด Movespeed : 30%
ระยะเวลาลด Movespeed : 0.5 วินาที
คูลดาวน์ : 20
MP ที่ใช้ : 100
Hp ที่ใช้ : 10% ของ HP ที่มีอยู่
-Phoenix นำสกิล Icarus Dive ออกแล้วแทนด้วยสกิล Overheat
Overheat:
สกิล กดใช้ใส่พื้นที่เป้าหมาย ทำให้ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่เป้าหมาย ติดสถานะผิดปกติ ส่งผลให้ ถูกใบ้, ไม่สามารถโจมตีได้และโดนความเสียหายทุกวินาที
ระยะแสดงผล : 190 AoE
ความเสียหาย : 20/40/60/80 ต่อวินาที
เวลาแสดงผล : 5 วินาที
ระยะร่าย : 750 Range
MP ที่ใช้ : 75
คูลดาวน์ : 13
Overheat:
สกิล กดใช้ใส่พื้นที่เป้าหมาย ทำให้ศัตรูที่อยู่ในพื้นที่เป้าหมาย ติดสถานะผิดปกติ ส่งผลให้ ถูกใบ้, ไม่สามารถโจมตีได้และโดนความเสียหายทุกวินาที
ระยะแสดงผล : 190 AoE
ความเสียหาย : 20/40/60/80 ต่อวินาที
เวลาแสดงผล : 5 วินาที
ระยะร่าย : 750 Range
MP ที่ใช้ : 75
คูลดาวน์ : 13
Beta 5:
=======
- แก้ไขสกิล Sunray ที่สร้างความเสียหายไม่ถูกต้อง
- ลดความเสียหายสูงสุดของสกิล Sunray จาก 3/6/9/12 เป็น 2/4/6/8
-ปรับความเสียหายของสกิล Sunray ในตอนเริ่มใช้จาก 40 – 100 เป็น 20/30/40/50 – 40/60/80/100
-แก้ไขการลด Movespeed ของ Sunray
-เพิ่มเวลาคูลดาวน์ของสกิล Overheat จาก 13 เป็น 22/19/16/13
-สกิล Leech Seed ของ Treant Protector จะไม่หยุดความสามารถในการฟื้นฟู HP เมื่อเป้าหมายตาย
-ยกเลิกการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเกี่ยวกับสกิล Impale ของ Nerubian Assassin
=======
- แก้ไขสกิล Sunray ที่สร้างความเสียหายไม่ถูกต้อง
- ลดความเสียหายสูงสุดของสกิล Sunray จาก 3/6/9/12 เป็น 2/4/6/8
-ปรับความเสียหายของสกิล Sunray ในตอนเริ่มใช้จาก 40 – 100 เป็น 20/30/40/50 – 40/60/80/100
-แก้ไขการลด Movespeed ของ Sunray
-เพิ่มเวลาคูลดาวน์ของสกิล Overheat จาก 13 เป็น 22/19/16/13
-สกิล Leech Seed ของ Treant Protector จะไม่หยุดความสามารถในการฟื้นฟู HP เมื่อเป้าหมายตาย
-ยกเลิกการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างเกี่ยวกับสกิล Impale ของ Nerubian Assassin
Beta 6:
=======
-แก้ไขการสร้าง Damage ของสกิล Sunray
-แก้ไขสกิล Leech Seed ที่หยุดการแสดงผลเมื่อเป้าหมายตาย
-ภาพแสดงการหมุนตัวของ Jakiro จะถูกปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความจริงมากขึ้น
-เพิ่ม Effect ไฟลุกให้กับเป้าหมายเมื่อติดสถานะ Overheat
-สกิล Quill Spray ของ Bristleback เพิ่มความเสียหายสูงสุดที่ทำได้จาก 220 เป็น 300
-ไอเทม Rod of Atos เพิ่ม HP สูงสุดจาก 250 เป็น 300
-สกิล Sunder ของ Soul Keeper จะมีผลกับศัตรูที่มีสถานะ Magic Immunity แล้ว
-ไอเทม Armlet of Mordiggian จะอัตราการฟื้นฟู HP จาก 5 เป็น 8 และเพิ่มการสูญเสีย HP จาก 37 เป็น 40
-ไอเทม Bloodstone จะเพิ่ม Charges แม้ว่าศัตรูจะตายในขณะที่อยู่นอกพื้นที่การแสดงผล
-สกิล Dark Pact ของ Nightcrawler ลดคูลดาวน์จาก 10/9/8/7 เป็น 9/8/7/6
-สกิล Shadow Dance ของ Nightcrawler เพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP จาก 3/4/5 เป็น 3/5/7
-สกิล Marksmanship ของ Drow Ranger ที่เลเวล 3 จากเดิมเพิ่มค่า AGI 45 ถูกเปลี่ยนเป็นเพิ่ม AGI 60 หน่วย
-สกิล Split Shot ของ Gorgon เพิ่มค่า Damage จาก 45/55/65/75 เป็น 50/60/70/80
-สกิล Desolate ของ Spectre จะแสดงผลเมื่อไม่มีศัตรูตัวอื่นในระยะ 325 AoE ถูกปรับเป็น 300 AoE
-Silencer เพิ่มค่า STR ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 1.7 เป็น 2.0
-Lycanthrope ลดค่า Armor ตอนเริ่มเกมลง 1 หน่วย
-Treant Protector ลดค่าการป้องกันความเสียหายแบบ Magic ลงจาก 33% เป็น 25%
-สกิล Thundergod’s Wrath ของ Lord of Olympus ลดคูลดาวน์ลงจาก 120 เป็น 100
-สกิล Death Ward ของ Witch Doctor เพิ่มความเร็วในการโจมตี จากเดิมจะโจมตีทุก 0.3 วินาที เป็น โจมตีทุก 0.25 วินาที
-สกิล Warcry ของ Rogue Knight เพิ่มระยะแสดงผลจาก 700 เป็น 900 AoE
-Clockwerk Goblin เพิ่มค่า STR ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 2.4 เป็น 2.7
-สกิล Enfeeble ของ Bane Elemental ลดคูลดาวน์จาก 12 เป็น 8 วินาที
-สกิล Spirit Lance ของ Phantom Lancer เพิ่มเวลาแสดงผล Slow จาก 3 เป็น 3.25 วินาที
-เพิ่มความเร็วในการหมุนตัวของ Roshan เพื่อแก้ไขบั๊คบางอย่าง
-แก้ไขการตรวจจับศัตรูของ Roshan ให้เล็กลง
-Dark Seer ลด Movespeed ตอนเริ่มเกมจาก 305 เป็น 300
-สกิล Unstable Connection ของ Alchemist สามารถเลือกตัวเองเป็นเป้าหมายได้แล้ว (เพื่อกดใช้ใส่ตัวเองเมื่อเป้าหมายหายไปทำให้โดน Stun น้อยลง)
-สกิล Charge of Darkness ของ Spiritbreaker จะไม่มี Icon แสดงที่ตัวเป้าหมายอีกต่อไปแล้ว (ก่อนหน้านี้เมื่อSpiritbreaker เข้าใกล้เป้าหมายจะมี Icon ของ Charge of Darkness ขึ้นมาทำให้รู้ตัว)
-เพิ่มการ Slow ของสกิล Sunray
-สกิล Overheat ของ Phoenix ลดระยะเวลาแสดงผลจาก 5 เป็น 4 วินาทีและปรับ Damage ให้เท่าเดิม
-สกิล Metamorphosis ถูก ปรับ ลดค่า MP ที่ใช้จาก 70/85/100/115 เป็น 70/80/90/100 และร่างแยกสร้างความเสียหายมากขึ้นจาก 20/30/40/50 เป็น 30/40/50/60 พร้อมทั้งได้รับความเสียหายน้อยลงจาก 400 เป็น 250%
=======
-แก้ไขการสร้าง Damage ของสกิล Sunray
-แก้ไขสกิล Leech Seed ที่หยุดการแสดงผลเมื่อเป้าหมายตาย
-ภาพแสดงการหมุนตัวของ Jakiro จะถูกปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความจริงมากขึ้น
-เพิ่ม Effect ไฟลุกให้กับเป้าหมายเมื่อติดสถานะ Overheat
-สกิล Quill Spray ของ Bristleback เพิ่มความเสียหายสูงสุดที่ทำได้จาก 220 เป็น 300
-ไอเทม Rod of Atos เพิ่ม HP สูงสุดจาก 250 เป็น 300
-สกิล Sunder ของ Soul Keeper จะมีผลกับศัตรูที่มีสถานะ Magic Immunity แล้ว
-ไอเทม Armlet of Mordiggian จะอัตราการฟื้นฟู HP จาก 5 เป็น 8 และเพิ่มการสูญเสีย HP จาก 37 เป็น 40
-ไอเทม Bloodstone จะเพิ่ม Charges แม้ว่าศัตรูจะตายในขณะที่อยู่นอกพื้นที่การแสดงผล
-สกิล Dark Pact ของ Nightcrawler ลดคูลดาวน์จาก 10/9/8/7 เป็น 9/8/7/6
-สกิล Shadow Dance ของ Nightcrawler เพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP จาก 3/4/5 เป็น 3/5/7
-สกิล Marksmanship ของ Drow Ranger ที่เลเวล 3 จากเดิมเพิ่มค่า AGI 45 ถูกเปลี่ยนเป็นเพิ่ม AGI 60 หน่วย
-สกิล Split Shot ของ Gorgon เพิ่มค่า Damage จาก 45/55/65/75 เป็น 50/60/70/80
-สกิล Desolate ของ Spectre จะแสดงผลเมื่อไม่มีศัตรูตัวอื่นในระยะ 325 AoE ถูกปรับเป็น 300 AoE
-Silencer เพิ่มค่า STR ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 1.7 เป็น 2.0
-Lycanthrope ลดค่า Armor ตอนเริ่มเกมลง 1 หน่วย
-Treant Protector ลดค่าการป้องกันความเสียหายแบบ Magic ลงจาก 33% เป็น 25%
-สกิล Thundergod’s Wrath ของ Lord of Olympus ลดคูลดาวน์ลงจาก 120 เป็น 100
-สกิล Death Ward ของ Witch Doctor เพิ่มความเร็วในการโจมตี จากเดิมจะโจมตีทุก 0.3 วินาที เป็น โจมตีทุก 0.25 วินาที
-สกิล Warcry ของ Rogue Knight เพิ่มระยะแสดงผลจาก 700 เป็น 900 AoE
-Clockwerk Goblin เพิ่มค่า STR ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 2.4 เป็น 2.7
-สกิล Enfeeble ของ Bane Elemental ลดคูลดาวน์จาก 12 เป็น 8 วินาที
-สกิล Spirit Lance ของ Phantom Lancer เพิ่มเวลาแสดงผล Slow จาก 3 เป็น 3.25 วินาที
-เพิ่มความเร็วในการหมุนตัวของ Roshan เพื่อแก้ไขบั๊คบางอย่าง
-แก้ไขการตรวจจับศัตรูของ Roshan ให้เล็กลง
-Dark Seer ลด Movespeed ตอนเริ่มเกมจาก 305 เป็น 300
-สกิล Unstable Connection ของ Alchemist สามารถเลือกตัวเองเป็นเป้าหมายได้แล้ว (เพื่อกดใช้ใส่ตัวเองเมื่อเป้าหมายหายไปทำให้โดน Stun น้อยลง)
-สกิล Charge of Darkness ของ Spiritbreaker จะไม่มี Icon แสดงที่ตัวเป้าหมายอีกต่อไปแล้ว (ก่อนหน้านี้เมื่อSpiritbreaker เข้าใกล้เป้าหมายจะมี Icon ของ Charge of Darkness ขึ้นมาทำให้รู้ตัว)
-เพิ่มการ Slow ของสกิล Sunray
-สกิล Overheat ของ Phoenix ลดระยะเวลาแสดงผลจาก 5 เป็น 4 วินาทีและปรับ Damage ให้เท่าเดิม
-สกิล Metamorphosis ถูก ปรับ ลดค่า MP ที่ใช้จาก 70/85/100/115 เป็น 70/80/90/100 และร่างแยกสร้างความเสียหายมากขึ้นจาก 20/30/40/50 เป็น 30/40/50/60 พร้อมทั้งได้รับความเสียหายน้อยลงจาก 400 เป็น 250%
Beta 7:
=======
-สกิล Last Word ของ Silencer ความสามารถในการขโมยค่า INT จากศัตรูถูกปรับจากเดิมจะได้รับ 1 หน่วย เมื่อเพื่อนฆ่า เปลี่ยนเป็นได้รับ 2 หน่วย
-สกิล Poison Nova ของ Venomancer จะมีผลกับสิ่งปลูกสร้างแล้ว
-แก้ไขค่าคูลดาวน์บน Scoreboard ของ Zeus
-แก้ไขคำอธิบายสกิล Spiked Carapace ของ Nerubian Assassin
-สกิล Overheat ลดค่า Damage จาก 25/50/75/100 เป็น 20/40/60/80 ต่อวินาที และใช้ MP เพิ่มขึ้นจาก 75 เป็น 80/90/100/110
-แก้ไขบั๊คสกิล Overwhelming Odds ของ Legion Commander ที่เพิ่ม Movespeed เพียงแค่ 6% ให้กลายเป็น 9% ต่อฮีโร่แล้ว
-แก้ไขไอเทม Bloodstone จะไม่ได้รับ Charges เพิ่มเมื่อใช้สกิลที่ส่งผลแบบทั่วทั้งแผนที่
=======
-สกิล Last Word ของ Silencer ความสามารถในการขโมยค่า INT จากศัตรูถูกปรับจากเดิมจะได้รับ 1 หน่วย เมื่อเพื่อนฆ่า เปลี่ยนเป็นได้รับ 2 หน่วย
-สกิล Poison Nova ของ Venomancer จะมีผลกับสิ่งปลูกสร้างแล้ว
-แก้ไขค่าคูลดาวน์บน Scoreboard ของ Zeus
-แก้ไขคำอธิบายสกิล Spiked Carapace ของ Nerubian Assassin
-สกิล Overheat ลดค่า Damage จาก 25/50/75/100 เป็น 20/40/60/80 ต่อวินาที และใช้ MP เพิ่มขึ้นจาก 75 เป็น 80/90/100/110
-แก้ไขบั๊คสกิล Overwhelming Odds ของ Legion Commander ที่เพิ่ม Movespeed เพียงแค่ 6% ให้กลายเป็น 9% ต่อฮีโร่แล้ว
-แก้ไขไอเทม Bloodstone จะไม่ได้รับ Charges เพิ่มเมื่อใช้สกิลที่ส่งผลแบบทั่วทั้งแผนที่
Beta 8:
=======
-สกิล Sunray ถูกลดระยะแสดงผลลงจาก 150 เหลือ 130 AoE
-สกิล Shackleshot ของ Windrunner ยกเลิกการเปลี่ยนแปลง ตอนนี้จะทำให้เป้าหมายโดน Ministun 0.25 วินาที จากเดิม 0.75 วินาที
-สกิล Shapeshift ของ Lycanthrope เมื่อกดใช้จะได้รับค่า Armor เพิ่มขึ้นอีก 1 หน่วย
-แก้ไขไอเทม Bloodstone เมื่อถูก Denies
=======
-สกิล Sunray ถูกลดระยะแสดงผลลงจาก 150 เหลือ 130 AoE
-สกิล Shackleshot ของ Windrunner ยกเลิกการเปลี่ยนแปลง ตอนนี้จะทำให้เป้าหมายโดน Ministun 0.25 วินาที จากเดิม 0.75 วินาที
-สกิล Shapeshift ของ Lycanthrope เมื่อกดใช้จะได้รับค่า Armor เพิ่มขึ้นอีก 1 หน่วย
-แก้ไขไอเทม Bloodstone เมื่อถูก Denies
Beta 9:
=======
-แก้ไขบั๊คจากสกิล Double Edge ของ Centaur Warchief บางครั้ง Damage จาก AoE จะโดนพวกเดียวกันเอง
-ปรับการขาย Recipe จากเดิมจะขายได้ 80% ของราคาเต็ม จะเหลือเพียง 50% เหมือนไอเทมทั่วไปแล้ว
-สกิล Shacklesshot ลดการแสดงผลจาก 0.25 เป็น 0.1 วินาที
-แก้ไขคำอธิบายไอเทม Helm of the Dominator
-สกิล Vacuum ของ Darkseer เพิ่มคูลดาวน์จาก 16 เป็น 17 วินาที
-สกิล Overheat ลดระยะร่ายจาก 750 เป็น 600 Range
-Lycanthrope ลดค่า STR ที่เพิ่มต่อเลเวลจาก 2.75 เป็น 2.4
-ยกเลิกการลดค่าเกราะตอนเริ่มเกมของ Lycanthrope ลด 1 หน่วย
-สกิล Shapeshift ของ Lycanthrope จะไม่เพิ่มค่า Armor 2 หน่วยอีกต่อไปแล้ว
-สกิล Acid Spray ของ Alchemist ลดค่า MP ที่ใช้ลงจาก 160 เป็น 115/130/145/160
-สกิล Unstable Connection ของ Alchemist เพิ่มค่า Damage สูงสุดที่ทำได้จาก 130/200/270/340 เป็น 150/220/290/360
-สกิล Static Field ของ Zeus เพิ่มระยะแสดงผลจาก 1000 เป็น 1200 AoE
-สกิล Reaper’s Scythe ของ Necrolyte เมื่อมีไอเทม Aghanims จะสร้างความเสียหายแบบ Pure Damage
-สกิล Inner Vitality ของ Sacred Warrior สามารถร่ายใส่ยูนิตที่มีสถานะ Magic Immune ได้แล้ว
-Doom Bringer เพิ่มค่า Armor ตอนเริ่มเกมขึ้นอีก 1 หน่วย
-Phantom Lancer เพิ่มค่า AGI ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 2.8 เป็น 3.4
-Anti-Mage ลดค่า Movespeed ตอนเริ่มเกมจาก 320 เป็น 315
-สกิล Fiery Soul ของ Slayer เพิ่มค่า Attackspeed ที่ได้รับจาก 40/50/60/70 เป็น 40/55/70/85
-สกิล The Swarm ของ Nerubian Weaver จะมีความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 1.5 เป็น 1.35 วินาทีต่อครั้ง
-สกิล Degen Aura ของ Omniknight เพิ่มระยะแสดงผลจาก 300 เป็น 315 AoE
-สกิล Enfeeble ของ Bane Elemental จะลดความเสียหายมากขึ้นจาก 25/50/75/100 เป็น 30/60/90/120
-สกิล Presence of the Dark Lord ของ Shadow Fiend ลดค่า Armor มากขึ้นจาก 2/3/4/5 เป็น 3/4/5/6
=======
-แก้ไขบั๊คจากสกิล Double Edge ของ Centaur Warchief บางครั้ง Damage จาก AoE จะโดนพวกเดียวกันเอง
-ปรับการขาย Recipe จากเดิมจะขายได้ 80% ของราคาเต็ม จะเหลือเพียง 50% เหมือนไอเทมทั่วไปแล้ว
-สกิล Shacklesshot ลดการแสดงผลจาก 0.25 เป็น 0.1 วินาที
-แก้ไขคำอธิบายไอเทม Helm of the Dominator
-สกิล Vacuum ของ Darkseer เพิ่มคูลดาวน์จาก 16 เป็น 17 วินาที
-สกิล Overheat ลดระยะร่ายจาก 750 เป็น 600 Range
-Lycanthrope ลดค่า STR ที่เพิ่มต่อเลเวลจาก 2.75 เป็น 2.4
-ยกเลิกการลดค่าเกราะตอนเริ่มเกมของ Lycanthrope ลด 1 หน่วย
-สกิล Shapeshift ของ Lycanthrope จะไม่เพิ่มค่า Armor 2 หน่วยอีกต่อไปแล้ว
-สกิล Acid Spray ของ Alchemist ลดค่า MP ที่ใช้ลงจาก 160 เป็น 115/130/145/160
-สกิล Unstable Connection ของ Alchemist เพิ่มค่า Damage สูงสุดที่ทำได้จาก 130/200/270/340 เป็น 150/220/290/360
-สกิล Static Field ของ Zeus เพิ่มระยะแสดงผลจาก 1000 เป็น 1200 AoE
-สกิล Reaper’s Scythe ของ Necrolyte เมื่อมีไอเทม Aghanims จะสร้างความเสียหายแบบ Pure Damage
-สกิล Inner Vitality ของ Sacred Warrior สามารถร่ายใส่ยูนิตที่มีสถานะ Magic Immune ได้แล้ว
-Doom Bringer เพิ่มค่า Armor ตอนเริ่มเกมขึ้นอีก 1 หน่วย
-Phantom Lancer เพิ่มค่า AGI ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 2.8 เป็น 3.4
-Anti-Mage ลดค่า Movespeed ตอนเริ่มเกมจาก 320 เป็น 315
-สกิล Fiery Soul ของ Slayer เพิ่มค่า Attackspeed ที่ได้รับจาก 40/50/60/70 เป็น 40/55/70/85
-สกิล The Swarm ของ Nerubian Weaver จะมีความเร็วในการโจมตีเพิ่มขึ้นจาก 1.5 เป็น 1.35 วินาทีต่อครั้ง
-สกิล Degen Aura ของ Omniknight เพิ่มระยะแสดงผลจาก 300 เป็น 315 AoE
-สกิล Enfeeble ของ Bane Elemental จะลดความเสียหายมากขึ้นจาก 25/50/75/100 เป็น 30/60/90/120
-สกิล Presence of the Dark Lord ของ Shadow Fiend ลดค่า Armor มากขึ้นจาก 2/3/4/5 เป็น 3/4/5/6
Beta 10:
=======
-แก้ไขสกิล Inner Vitality ของ Sacred Warrior ทำให้ส่งผลกับฮีโร่ที่กดใช้ Black King Bar
-แก้ไขคำอธิบายบางอย่าง
-สกิล Unstable Connection ของ Alchemist ยกเลิกการกดใช้งานใส่ตัวเอง
-ไอเทม Lothar’s Edge เพิ่มเวลาแสดงผลจาก 9 เป็น 12 วินาที
-Batrider เพิ่มค่า STR ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 2.0 เป็น 2.4
-สกิล Power Cogs ของ Clockwerk Goblin เพิ่ม Damage จาก 60/90/120/150 เป็น 80/120/160/200
=======
-แก้ไขสกิล Inner Vitality ของ Sacred Warrior ทำให้ส่งผลกับฮีโร่ที่กดใช้ Black King Bar
-แก้ไขคำอธิบายบางอย่าง
-สกิล Unstable Connection ของ Alchemist ยกเลิกการกดใช้งานใส่ตัวเอง
-ไอเทม Lothar’s Edge เพิ่มเวลาแสดงผลจาก 9 เป็น 12 วินาที
-Batrider เพิ่มค่า STR ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 2.0 เป็น 2.4
-สกิล Power Cogs ของ Clockwerk Goblin เพิ่ม Damage จาก 60/90/120/150 เป็น 80/120/160/200
Beta 11:
=======
-แก้ไขคำอธิบายบางอย่าง
-Gyrocopter เพิ่มค่า Movespeed ตอนเริ่มเกมจาก 305 เป็น 315
- สกิล Homing Missile ของ Gyrocopter จะมองเห็นเป้าหมายตลอดเวลาที่สกิลวิ่งไปหา
-สกิล Goblin’s Greed ของ Alchemist เพิ่มค่าเงินที่ได้รับจาก 2/4/6/8 +2 เป็น 4/6/8/10 + 1/2/3/4
-สกิล Enfeeble ของ Bane Elemental จะไม่สามารถ Dispell ได้
-สกิล Great Cleave ของ Rogue Knight เพิ่มระยะแสดงผลจาก 200 เป็น 215 AoE
-สกิล Snowball ของ Tuskarr จะสามารถพายูนิตประเภท Summoned ไปด้วยกันได้แล้ว
-ไอเทม Force Staff เพิ่มคูลดาวน์จาก 20 เป็น 24 วินาที
-ไอเทม Dagon ลดคูลดาวน์ จาก 40/36/32/28/24 เป็น 35/30/25/20/15
=======
-แก้ไขคำอธิบายบางอย่าง
-Gyrocopter เพิ่มค่า Movespeed ตอนเริ่มเกมจาก 305 เป็น 315
- สกิล Homing Missile ของ Gyrocopter จะมองเห็นเป้าหมายตลอดเวลาที่สกิลวิ่งไปหา
-สกิล Goblin’s Greed ของ Alchemist เพิ่มค่าเงินที่ได้รับจาก 2/4/6/8 +2 เป็น 4/6/8/10 + 1/2/3/4
-สกิล Enfeeble ของ Bane Elemental จะไม่สามารถ Dispell ได้
-สกิล Great Cleave ของ Rogue Knight เพิ่มระยะแสดงผลจาก 200 เป็น 215 AoE
-สกิล Snowball ของ Tuskarr จะสามารถพายูนิตประเภท Summoned ไปด้วยกันได้แล้ว
-ไอเทม Force Staff เพิ่มคูลดาวน์จาก 20 เป็น 24 วินาที
-ไอเทม Dagon ลดคูลดาวน์ จาก 40/36/32/28/24 เป็น 35/30/25/20/15
Beta 12:
=======
-สกิล Mana Leak ของ Keeper of the Light ลดคูลดาวน์ลงจาก 18 เป็น 16 วินาที
-สกิล Concussive Shot ของ Skywrath Mage ลดคูลดาวน์ จาก 20/19/18/17 เป็น 20/18/16/14 และเพิ่มระยะแสดงผลจาก 200 เป็น 225 AoE
-ไอเทม Veil of Discord เพิ่มระยะแสดงผลจาก 500 เป็น 550 AoE
-Silencer เพิ่มค่า STR ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 1.7 เป็น 2.2
-สกิล Power Cogs ของ Clockwerk Goblin เพิ่มเวลาแสดงผล จาก 3/4/5/6 เป็น 3/4.5/6/7.5
-สกิล Take Aim ของ Dwarven Sniper เพิ่มระยะโจมตีจาก 65/130/195/260 เป็น 70/140/210/280
-แก้ไขคำอธิบายไอเทม Satanic
-สกิล Flak Cannon ของ Gyrocopter เพิ่มระยะแสดงผลจาก 800 เป็น 900 AoE
-สกิล Great Cleave ของ Rogue Knight เพิ่มระยะแสดงผลจาก 215 เป็น 230 AoE
-สกิล Unrefined Fireblast ของ Ogre Magi ลดคูลดาวน์ลง จาก 20 เป็น 10 วินาที (สกิล Unrefined Fireblast เป็นสกิลที่เพิ่มมาเมื่อมีไอเทม Aghanim)
-ไอเทม Force Staff เพิ่มคูลดาวน์ขึ้นอีกเป็น 26 วินาที
-สกิล Life Break ของ Sacred Warrior เมื่อมีไอเทม Aghanim จะลดคูลดาวน์เหลือเพียง 4 วินาทีทุกเลเวล
-สกิล Finger of Death ของ Demon Witch เมื่อมีไอเทม Aghanim จะชิ่งสร้างความเสียหายใส่ยูนิตที่อยู่ข้างเป้าหมาย 1 ตัวในระยะที่ไม่เกิน 200 Range
-สกิล Vendetta ของ Nerubian Assassin เพิ่ม Movespeed มากขึ้นจาก 10/15/20 เป็น 16/18/20%
-สกิล Mana Burn ของ Nerubian Assassin เพิ่มการทำลาย MP มากขึ้น จากเดิม 4xINT เป็น 5xINT ของเป้าหมาย
-สกิล Expulsion ของ Pit Lord ถูกเอาออกเปลี่ยนเป็นสกิล Summon Shade (ต้องการชื่อใหม่ !)
Summon Shade :
สกิล กดใช้ เรียก Summon จากศพออกมาเป็น Shade สามารถเรียกพร้อมกันได้สูงสุด 1/2/3/4 มีระยะเวลาไม่จำกัด และสามารถหายตัวได้เมื่ออยู่กับที่ และมีสกิล Infest เป็นสกิลกดใช้ใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายติดสถานะใบ้ และสร้างความเสียหายทุกวินาที
ความเสียหาย : 30/40/50/60 ต่อวินาที
ระยะเวลาแสดงผล : 4 วินาที
การหายตัว : เมื่อยืนอยู่กับที่ 1 วินาที
HP : 50 หน่วย (Magic Immune)
Movespeed : 522
คูลดาวน์ : 25/20/15/10
MP ที่ใช้ : 40
=======
-สกิล Mana Leak ของ Keeper of the Light ลดคูลดาวน์ลงจาก 18 เป็น 16 วินาที
-สกิล Concussive Shot ของ Skywrath Mage ลดคูลดาวน์ จาก 20/19/18/17 เป็น 20/18/16/14 และเพิ่มระยะแสดงผลจาก 200 เป็น 225 AoE
-ไอเทม Veil of Discord เพิ่มระยะแสดงผลจาก 500 เป็น 550 AoE
-Silencer เพิ่มค่า STR ที่ได้รับต่อเลเวลจาก 1.7 เป็น 2.2
-สกิล Power Cogs ของ Clockwerk Goblin เพิ่มเวลาแสดงผล จาก 3/4/5/6 เป็น 3/4.5/6/7.5
-สกิล Take Aim ของ Dwarven Sniper เพิ่มระยะโจมตีจาก 65/130/195/260 เป็น 70/140/210/280
-แก้ไขคำอธิบายไอเทม Satanic
-สกิล Flak Cannon ของ Gyrocopter เพิ่มระยะแสดงผลจาก 800 เป็น 900 AoE
-สกิล Great Cleave ของ Rogue Knight เพิ่มระยะแสดงผลจาก 215 เป็น 230 AoE
-สกิล Unrefined Fireblast ของ Ogre Magi ลดคูลดาวน์ลง จาก 20 เป็น 10 วินาที (สกิล Unrefined Fireblast เป็นสกิลที่เพิ่มมาเมื่อมีไอเทม Aghanim)
-ไอเทม Force Staff เพิ่มคูลดาวน์ขึ้นอีกเป็น 26 วินาที
-สกิล Life Break ของ Sacred Warrior เมื่อมีไอเทม Aghanim จะลดคูลดาวน์เหลือเพียง 4 วินาทีทุกเลเวล
-สกิล Finger of Death ของ Demon Witch เมื่อมีไอเทม Aghanim จะชิ่งสร้างความเสียหายใส่ยูนิตที่อยู่ข้างเป้าหมาย 1 ตัวในระยะที่ไม่เกิน 200 Range
-สกิล Vendetta ของ Nerubian Assassin เพิ่ม Movespeed มากขึ้นจาก 10/15/20 เป็น 16/18/20%
-สกิล Mana Burn ของ Nerubian Assassin เพิ่มการทำลาย MP มากขึ้น จากเดิม 4xINT เป็น 5xINT ของเป้าหมาย
-สกิล Expulsion ของ Pit Lord ถูกเอาออกเปลี่ยนเป็นสกิล Summon Shade (ต้องการชื่อใหม่ !)
Summon Shade :
สกิล กดใช้ เรียก Summon จากศพออกมาเป็น Shade สามารถเรียกพร้อมกันได้สูงสุด 1/2/3/4 มีระยะเวลาไม่จำกัด และสามารถหายตัวได้เมื่ออยู่กับที่ และมีสกิล Infest เป็นสกิลกดใช้ใส่เป้าหมาย ทำให้เป้าหมายติดสถานะใบ้ และสร้างความเสียหายทุกวินาที
ความเสียหาย : 30/40/50/60 ต่อวินาที
ระยะเวลาแสดงผล : 4 วินาที
การหายตัว : เมื่อยืนอยู่กับที่ 1 วินาที
HP : 50 หน่วย (Magic Immune)
Movespeed : 522
คูลดาวน์ : 25/20/15/10
MP ที่ใช้ : 40
–สกิล Firestorm ของ Pit Lord ถูกปรับเปลี่ยนใหม่
Firestorm :
สกิล กดใช้ใส่พื้นที่ เรียกอุกกาบาตตกลงมายังพื้นที่เป้าหมายจำนวน 4 ครั้ง สร้างความเสียหายให้กับศัตรูะฟื้นฟู HP ให้กับยูนิตฝ่ายเรา ที่อยู่ในพื้นที่เป้าหมาย
ความเสียหายต่อครั้ง : 40/60/80/100
ฟื้นฟู HP ต่อครั้ง : 20/30/40/50
ระยะแสดงผล : 450 AoE
ระยะร่าย : 775 Range
คูลดาวน์ : 16 วินาที
MP ที่ใช้ : 130 หน่วย
Firestorm :
สกิล กดใช้ใส่พื้นที่ เรียกอุกกาบาตตกลงมายังพื้นที่เป้าหมายจำนวน 4 ครั้ง สร้างความเสียหายให้กับศัตรูะฟื้นฟู HP ให้กับยูนิตฝ่ายเรา ที่อยู่ในพื้นที่เป้าหมาย
ความเสียหายต่อครั้ง : 40/60/80/100
ฟื้นฟู HP ต่อครั้ง : 20/30/40/50
ระยะแสดงผล : 450 AoE
ระยะร่าย : 775 Range
คูลดาวน์ : 16 วินาที
MP ที่ใช้ : 130 หน่วย
Beta 13:
=======
-แก้ไขสกิล Summon Shade ของ Pit Lord เมื่อเกิดออกมาจะไม่หายตัว
-Shade จากสกิล Summon Shade เพิ่มค่า HP จาก 50 เป็น 250 หน่วย และเพิ่มระยะร่ายของสกิล Infest เป็น 600 Range
-แก้ไขสกิล Finger of Death เมื่อมีไอเทม Aghanims การชิ่งจะลดความเสียหายลง 15%
-แก้ไขสกิล Firestorm ของ Pit Lord ที่ไม่ยอมสร้างความเสียหายแก่ฮีโร่ฝ่ายศัตรู
ยังคงต้องการทดสอบ Phoenix และ Soul Keeper ต่อไป
=======
-แก้ไขสกิล Summon Shade ของ Pit Lord เมื่อเกิดออกมาจะไม่หายตัว
-Shade จากสกิล Summon Shade เพิ่มค่า HP จาก 50 เป็น 250 หน่วย และเพิ่มระยะร่ายของสกิล Infest เป็น 600 Range
-แก้ไขสกิล Finger of Death เมื่อมีไอเทม Aghanims การชิ่งจะลดความเสียหายลง 15%
-แก้ไขสกิล Firestorm ของ Pit Lord ที่ไม่ยอมสร้างความเสียหายแก่ฮีโร่ฝ่ายศัตรู
ยังคงต้องการทดสอบ Phoenix และ Soul Keeper ต่อไป
Beta 14:
=======
- Random Draft จะมีฮีโร่ Pit Lord, Soul Keeper, Phoenix เสมอ และมีโอกาสอีก 50% ที่จะมี Demon Witch และNerubian Assassin
-ฮีโร่ ที่มีเลเวล 25 แล้วจะไม่ได้รับ XP (ส่งผลให้ เมื่อมีฮีโร่เลเวล 25 กับ เลเวล 20 อยู่ด้วยกัน ฮีโร่ที่มีเลเวล 20 จะได้รับ EXP แบบเต็มหน่วยไม่ถูกหารกับฮีโร่ที่เลเวล 25)
-สกิล Chemical Rage ของ Alchemist ศัตรูจะมองไม่เห็นตัวเลขนับเวลาถอยหลังที่อยู่บนหัว Alchemist อีกต่อไปแล้ว
-สกิล Summon Shade ของ Pit Lord ถูก ปรับ ไม่ต้องการศพในการเรียกใช้สกิล เพิ่มจำนวนสูงสุดที่เรียกได้จาก 1/2/3/4 เป็น 2/3/4/5 และลดคูลดาวน์ จาก 30/25/20/15 เป็น 25/20/15/10
=======
- Random Draft จะมีฮีโร่ Pit Lord, Soul Keeper, Phoenix เสมอ และมีโอกาสอีก 50% ที่จะมี Demon Witch และNerubian Assassin
-ฮีโร่ ที่มีเลเวล 25 แล้วจะไม่ได้รับ XP (ส่งผลให้ เมื่อมีฮีโร่เลเวล 25 กับ เลเวล 20 อยู่ด้วยกัน ฮีโร่ที่มีเลเวล 20 จะได้รับ EXP แบบเต็มหน่วยไม่ถูกหารกับฮีโร่ที่เลเวล 25)
-สกิล Chemical Rage ของ Alchemist ศัตรูจะมองไม่เห็นตัวเลขนับเวลาถอยหลังที่อยู่บนหัว Alchemist อีกต่อไปแล้ว
-สกิล Summon Shade ของ Pit Lord ถูก ปรับ ไม่ต้องการศพในการเรียกใช้สกิล เพิ่มจำนวนสูงสุดที่เรียกได้จาก 1/2/3/4 เป็น 2/3/4/5 และลดคูลดาวน์ จาก 30/25/20/15 เป็น 25/20/15/10
Beta 15:
=======
-แก้ไขบั๊ค เมื่อกดใช้งานคำสั่งเป็นชุด (เช่นการกด Shift) จะถูกลบออกไปเมื่อใช้กับ Shade
-แก้ไขบั๊ค ของโหมด Random Draft ไม่ยอมสุ่มฮีโร่ออกมาตามความสำคัญที่เซ็ตไป
=======
-แก้ไขบั๊ค เมื่อกดใช้งานคำสั่งเป็นชุด (เช่นการกด Shift) จะถูกลบออกไปเมื่อใช้กับ Shade
-แก้ไขบั๊ค ของโหมด Random Draft ไม่ยอมสุ่มฮีโร่ออกมาตามความสำคัญที่เซ็ตไป
Beta 16:
=======
-แก้ไขบั๊ค ของ Shades ที่บางครั้งการสร้างความเสียหายต่อวินาทีทำให้ตัว Shades ตายลงไปเอง
-แก้ไขบั๊ค บางครั้งสกิล Infest ของ Shade จะลด Damage ของเป้าหมายลง 50%
-แก้ไขบั๊ค เมื่อเลเวลของสกิล Summon Shade ถูกเพิ่มขึ้น การสร้าง Damage ของ Shade จะไม่เพิ่มขึ้นตาม
=======
-แก้ไขบั๊ค ของ Shades ที่บางครั้งการสร้างความเสียหายต่อวินาทีทำให้ตัว Shades ตายลงไปเอง
-แก้ไขบั๊ค บางครั้งสกิล Infest ของ Shade จะลด Damage ของเป้าหมายลง 50%
-แก้ไขบั๊ค เมื่อเลเวลของสกิล Summon Shade ถูกเพิ่มขึ้น การสร้าง Damage ของ Shade จะไม่เพิ่มขึ้นตาม
Beta 17:
=======
-Shade จากสกิล Summon Shade ถูกลด HP จาก 250 เป็น 100
-สกิล Infest ของ Shade ลดระยะร่ายลงจาก 600 เป็น 300 Range
-สกิล Spiked Carapace ของ Nerubian Assassin เพิ่มคูลดาวน์จาก 10 เป็น 14 วินาที
-สกิล Spiked Carapace ของ Nerubian Assassin เมื่อกดใช้จะไม่ส่งผลกับเป้าหมายเดิมเกิน 2 ครั้ง
-สกิล Finger of Death เมื่อมี Aghanim เพิ่มระยะ AoE การชิ่งจาก 200 เป้น 225
-Magnataur เพิ่มค่า AGI ที่ได้รับต่อเลเวล จาก 1.8 เป็น 2.5
-Magnataur เพิ่มค่า Armor ตอนเริ่มเกมขึ้นอีก 1 หน่วย
-สกิล Overheat เอาความสามารถไม่สามารถโจมตีได้ออก ถูกปรับให้ลดค่า Attackspeed ลง 150 หน่วยแทน
-สกิล Overheat เพิ่มระยะแสดงผลจาก 190 เป็น 225 AoE
-สกิล Metamophosis ของ Soul Keeper ร่างแยกเพิ่มระยะโจมตีจาก 550 เป็น 650 Range
-Soul Keeper เพิ่มค่า Armor ตอนเริ่มเกมขึ้นอีก 2 หน่วย
=======
-Shade จากสกิล Summon Shade ถูกลด HP จาก 250 เป็น 100
-สกิล Infest ของ Shade ลดระยะร่ายลงจาก 600 เป็น 300 Range
-สกิล Spiked Carapace ของ Nerubian Assassin เพิ่มคูลดาวน์จาก 10 เป็น 14 วินาที
-สกิล Spiked Carapace ของ Nerubian Assassin เมื่อกดใช้จะไม่ส่งผลกับเป้าหมายเดิมเกิน 2 ครั้ง
-สกิล Finger of Death เมื่อมี Aghanim เพิ่มระยะ AoE การชิ่งจาก 200 เป้น 225
-Magnataur เพิ่มค่า AGI ที่ได้รับต่อเลเวล จาก 1.8 เป็น 2.5
-Magnataur เพิ่มค่า Armor ตอนเริ่มเกมขึ้นอีก 1 หน่วย
-สกิล Overheat เอาความสามารถไม่สามารถโจมตีได้ออก ถูกปรับให้ลดค่า Attackspeed ลง 150 หน่วยแทน
-สกิล Overheat เพิ่มระยะแสดงผลจาก 190 เป็น 225 AoE
-สกิล Metamophosis ของ Soul Keeper ร่างแยกเพิ่มระยะโจมตีจาก 550 เป็น 650 Range
-Soul Keeper เพิ่มค่า Armor ตอนเริ่มเกมขึ้นอีก 2 หน่วย
Beta 18:
=======
-เพิ่มฮีโร่ใหม่ Frost Wyrm (ชื่อและ Effect ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์)
=======
-เพิ่มฮีโร่ใหม่ Frost Wyrm (ชื่อและ Effect ต่างๆ ยังไม่สมบูรณ์)
Scourge, Range, INT
Movespeed : 290
Armor : 3
Attack Damage : 38-46
Attack Range : 600
Movespeed : 290
Armor : 3
Attack Damage : 38-46
Attack Range : 600
INT : 25 + 2.4
STR : 24 + 2.1
AGI : 16 + 1.9
STR : 24 + 2.1
AGI : 16 + 1.9
สกิล 1 (HOTKEY : R)
สกิล ติดตัว ส่งผลให้ เมื่อทำการโจมตี เป้าหมายจะติดสถานะผิดปกติ (สถานะจะอยู่ได้นาน 20 วินาที) เมื่อกดใช้สกิล ยูนิตทุกตัวที่ติดสถานะผิดปกติจากสกิลน้ จะ
สกิล ติดตัว ส่งผลให้ เมื่อทำการโจมตี เป้าหมายจะติดสถานะผิดปกติ (สถานะจะอยู่ได้นาน 20 วินาที) เมื่อกดใช้สกิล ยูนิตทุกตัวที่ติดสถานะผิดปกติจากสกิลน้ จะ
ถูกแช่แข็ง และเราจะได้รับ Bonus Damage ตามจำนวนเป้าหมายที่ถูกแช่แข็ง การกดใช้สกิลจะทำให้สถานะผิดปกติหายไปทันที ส่วนการเพิ่ม
Bonus Damage จะไม่นับยฺนิตที่ตาย
การเพิ่ม Bonus Damage : +30 ต่อฮีโร่ และ +10 ต่อ ยูนิตอื่นๆ
ระยะเวลาแสดงผลของ Bonus Damage : 8 วินาที
ระยะเวลาแช่แข็ง : 1/1.5/2.2.5
คูลดาวน์ : 20
MP ที่ใช้ : 130
การเพิ่ม Bonus Damage : +30 ต่อฮีโร่ และ +10 ต่อ ยูนิตอื่นๆ
ระยะเวลาแสดงผลของ Bonus Damage : 8 วินาที
ระยะเวลาแช่แข็ง : 1/1.5/2.2.5
คูลดาวน์ : 20
MP ที่ใช้ : 130
สกิล 2 (HOTKEY : T)
สกิล กดใช้ใส่เป้าหมาย ปาสกิลออกไปข้าง สร้างความเสียหายในระดับปานกลางให้กับเป้าหมายที่โดนสกิล และสกิลจะชิ่งไปยังเป้าหมายอื่นที่อยู่ในระยะสกิล และ
สกิล กดใช้ใส่เป้าหมาย ปาสกิลออกไปข้าง สร้างความเสียหายในระดับปานกลางให้กับเป้าหมายที่โดนสกิล และสกิลจะชิ่งไปยังเป้าหมายอื่นที่อยู่ในระยะสกิล และ
สร้างความเสียหายมากขึ้น
ระยะร่าย : 800 Range
ความเร็วของสกิล : 700 หน่วย
ระยะการชิ่ง : 450 AoE
ความเสียหายเป้าหมายหลัก : 50/100/150/200
ความเสียหายเมื่อชิ่ง : 100/180/260/340
ระยะร่าย : 600 Range
คูลดาวน์ : 10
MP ที่ใช้ : 120/130/140/150
ระยะร่าย : 800 Range
ความเร็วของสกิล : 700 หน่วย
ระยะการชิ่ง : 450 AoE
ความเสียหายเป้าหมายหลัก : 50/100/150/200
ความเสียหายเมื่อชิ่ง : 100/180/260/340
ระยะร่าย : 600 Range
คูลดาวน์ : 10
MP ที่ใช้ : 120/130/140/150
สกิล 3 (HOTKEY : E)
สกิลกดใช้ใส่ยูนิตฝ่ายเรา สร้างเกราะป้องกันให้กับเป้าหมาย ส่งผลให้ เป้าหมายจะถูก Disable ป้องกันความเสียหายแบบ Physical
สกิลกดใช้ใส่ยูนิตฝ่ายเรา สร้างเกราะป้องกันให้กับเป้าหมาย ส่งผลให้ เป้าหมายจะถูก Disable ป้องกันความเสียหายแบบ Physical
Damage พร้อมกับเพิ่มอัตราการฟื้นฟู HP
ระยะร่าย : 1000 Range
คูลดาวน์ : 12
MP ที่ใช้ : 75
ระยะร่าย : 1000 Range
คูลดาวน์ : 12
MP ที่ใช้ : 75
สกิล 4 (HOTKEY : W)
สกิลกดใช้ ส่งผลให้ฮีโร่ฝ่ายศัตรูทุกตัวที่อยู่ในแผนที่ ถูก Slow สกิลนี้สามารถแสดงผลกับเป้าหมายที่มีสถานะ Magic Immunity ได้
สกิลกดใช้ ส่งผลให้ฮีโร่ฝ่ายศัตรูทุกตัวที่อยู่ในแผนที่ ถูก Slow สกิลนี้สามารถแสดงผลกับเป้าหมายที่มีสถานะ Magic Immunity ได้
การ Slow : 50/60/70%
ระยะเวลาแสดงผล : 5 วินาที
คูลดาวน์ : 70/60/50
MP ที่ใช้ : 125
ระยะเวลาแสดงผล : 5 วินาที
คูลดาวน์ : 70/60/50
MP ที่ใช้ : 125
Beta 19:
=======
-ลบเครื่องหมาย ! บนหัวของศัตรูที่โดนสกิล Overheat ออก
-แก้ไข ร่างแปลงของ Soul Keeper จะไม่ได้รับการเพิ่มค่า Armor อีกต่อไปแล้ว
-เพิ่ม Forst Wyrm ลงใน Random Draft
=======
-ลบเครื่องหมาย ! บนหัวของศัตรูที่โดนสกิล Overheat ออก
-แก้ไข ร่างแปลงของ Soul Keeper จะไม่ได้รับการเพิ่มค่า Armor อีกต่อไปแล้ว
-เพิ่ม Forst Wyrm ลงใน Random Draft