2555/07/25

DotA Tournament : Neolution สร้างชื่อ !! เข้าชิง GEST IDC July พร้อมกระโดดเป็นทีมอันดับ 8 ของโลก


Neolution สร้างชื่อ !! เข้าชิง GEST IDC July พร้อมกระโดดเป็นทีมอันดับ 8 ของโลก


 

ต้องเรียกได้ว่ามาแรกแซงโค้งจริงๆสำหรับทีม Neolution สายเลือดใหม่ชุดนี้ ที่โชว์ฟอร์มได้เยี่ยม สามารถล้มทีมระดับชั้นแนวหน้าผ่านเข้าไปชิงชนะเลิศ GEST IDC 2012 เป็นครั้งแรกของทีมจากประเทศไทยได้สำเร็จ ทั้งๆที่ทีมชุดนี้เป็นการรวมทีมขึ้นมาใหม่ และรายการนี้เป็นรายการใหญ่รายการแรกของทีมชุดนี้ แต่ก็ยังโชว์ผลงานได้สุดยอดมาก ต้องขอแสดงความยินดีกับทีมNeolution ด้วยที่สร้างชื่อเสียงให้ทีมจากประเทศไทยครับ

ผลการแข่งขันทีม Neolution ใน GEST IDC July 2012

รอบแบ่งกลุ่ม
 Neolution แพ้  Dreamz
 Neolution ชนะ  Xgame
 Neolution ชนะ  SkyNet
 Neolution ชนะ  Mineski

รอบ Final
 Neolution ชนะ  G7
 Neolution ชนะ  Pacific.Palit
 Neolution ชนะ  iZone.GIGABYTE

รอบชิงชนะเลิศ
 Neolution แพ้  Pacific.eMaxx

ทีม Neolution ชุดนี้เป็นการรวมทีมขึ้นมาใหม่จากสมาชิกทีม Tell Me Why แชมป์ GEST TH DotA 2012 ที่โชว์ฟอร์มระดับเทพในเดือนมิถุนายน ที่คัดเลือกมาจากรอบคัดเลือกในประเทศไทย แต่สามารถผ่านเข้าไปเล่นได้ในรอบสุดท้าย โดยทีมนี้นำทีมโดย Intreso ตัว Carry หลักที่ฟอร์มสุดยอดจนได้ขนานนามว่าเป็น " Lakelz 2 " จากการฟาร์มที่ไวมากๆ และ Hero ก็เล่นตัวคล้ายๆกัน ไม่ว่าจะเป็น Anti-Mage , Morphing , Bone Fletcher และได้ตัวเทพๆมาอยู่ทีมอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น nOcsm  ,Bally และ KyT (คนนี้ Admin ว่า Solo ข้างเก่งอันดับต้นๆในไทยเลยนะ) และที่เซอร์ไพรส์ที่สุดคงจะเป็นการเข้ามาของ tAJi ผู้เล่นที่อยู่ในวงการ DotA มาอย่างยาวนาน (Admin ว่าเป็นตัว Cen ที่ดีมากๆ) ซึ่งการรวมทีมทั้ง 5 คนกลายเป็นการรวมทีมที่ลงตัวทีเดียว และผลงานระดับมาสเตอร์พีซครั้งนี้ทำให้ทีม Neolution ได้กลายเป็นทีมไทยที่ Ranking สูงที่สุด เป็นอันดับที่ 8 ของโลก (Gosu Ranking)


ก็ต้องคอยติดตามดูผลงานทีมนี้กันต่อไปว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นมหาอำนาจได้อีกครั้งหรือไม่ จากปัจจุบันที่แข่งขันกันเพียงแค่ 2 ทีมคือ MiTH.Trust และ iDeal.GIGABYTE และสนามที่จะวัดกันของเหล่าสุดยอดทีมเหล่านี้ก็หนีไม่พ้นการแข่งขันลีกอาชีพที่ใหญ่ที่สุดเพียงหนึ่งเดียวในประเทศไทย Thai ESports League (TESL) ไตรมาสที่ 3 (สิงหาคม - ตุลาคม) ที่เตรียมระเบิดความมันส์ในเดือนหน้านี้ สามารถติดตามการแข่งขันได้เลยนะครับ

Neoluion DotA Line-up

NeoES-tAJi
NeoES-Intreso
NeoES-KyT
NeoES-Ballyz
NeoES-nOcsm 

เครดิต : http://www.thaiesports.com/news.php?id=1369

Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.