2556/06/13

DotA2 : เพิ่มโหมดพิเศษสำหรับผู้ที่มี Compendium


สัปดาห์นี้ DotA2 อัพเดทรายละเอียดเกี่ยวกับเกมส์ใหม่ได้แก่ Compendium Matchmaking ซึ่งเป็นโหมดการเล่นใหม่สำหรับผู้ที่มี "The International 3 Interactive Compendium" เท่านั้น ซึ่งการเล่นในโหมดนี้จะเป็นการเป็นการคัดเอาแมทซ์การแข่งใน International 3 มาเล่นกัน โดยเป็นฮีโร่ชุดเดียวกับผู้เข้าแข่งขันในรอบ Qualifier หยิบมาเล่น ดังนั้นในการเล่นโหมดนี้จึงเป็นการดึงบรรยากาศการแข่งขันของ International 3 มาให้เราได้สัมผัส เสมือนได้เป็นผู้แข่งขันได้เล่นเลยทีเดียว โหมดนี้จึงเหมาะสำหรับการชวนเพื่อนมาเล่นเป็นทีม เพื่อโชว์ศักยภาพว่าเรากับผู้เข้าแข่งขันหากเล่นฮีโร่ชุดเดียวกันใครเจ๋งกว่า

 เพิ่มโหมดใหม่ Compendium Matchmaking

อีกส่วนที่เพิ่มเข้ามาใน The International 3 Interactive Compendium ก็คือ Team Cup ซึ่งจะให้เราเลือกทีมและผู้เล่นที่เราชื่นชอบใน The International 3 ซึ่ง Team Cup นี้จะมีผลคะแนน จะได้คะแนนเมื่อเราเล่น Compendium Matchmaking ชนะ โดยเราจะได้รับคะแนนเพิ่มให้กับทีมและผู้เล่นที่เราเลือกไว้ แต่ละสัปดาห์จะมีการแจกของรางวัลสำหรับผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุดด้วย

Team Cup

Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.