2556/03/01

DotA2 : อัพเดทใหม่ 1 มีนาคม 2556 สำหรับ DotA2 มีอะไรบ้าง

มีระบบใหม่ให้เล่นกันอีกแล้วสำหรับ DotA2 รวมทั้งกล่องใหม่ Treasure of Crystalline Chaos ที่มาดวลดวงกันมันระทึกอีกครั้ง สำหรับการอัพเดทครั้งนี้จะหันมาให้ความสำคัญกับผู้เล่นใหม่ที่เริ่มเล่น Dota2 มากขึ้นเพราะ Dota2 เป็นเกมที่ต้องใช้เวลาในการเรียนรู้ ใช้เวลาในการทำความเข้าใจ พวกเราคิดว่าการเรียนรู้นี้ก็ทำให้ผู้เล่นใหม่ๆ สนุกสนานไปกับตัวเกมได้ด้วย พวกเราจึงหลีกเลี่ยงการทำระบบ tutorial แบบทั่วๆ ไป พวกเขาจะได้เข้าถึงตัวเกมได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย


 
 ถ้าคุณเป็นผู้เล่นใหม่ คุณจะถูกนำไปยังระบบ tutorial ที่จะแนะนำให้คุณเริ่มเล่นเป็น Davion, The Dragon Knight เหมือนกับใน Dota ที่คุณจะเห็นแท็บ Quests ข้างใต้หน้าต่าง Play ให้คุณทำตาม หลังจากที่คุณทำจนจบแล้วอย่าลืมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับระบบ tutorial ให้พวกเรารับฟังได้ที่ New Player Experience forum

พวกเราไม่ได้ตั้งใจจะสอนทุกอย่างที่อยู่ในโลก Dota 2 ให้กับผู้เล่นใหม่ในทันที มันจะเป็นแค่ก้าวแรกที่จะนำทางให้กับผู้เล่นใหม่ได้เข้าถึงตัวเกมโดยมีพวก เราคอยช่วยเหลือ ก่อนหน้านี้พวกเรามีไกด์เกี่ยวกับฮีโร่อยู่แล้วที่ Hero Guides ซึ่งผู้เล่นใหม่สามารถใช้เรียนรู้ประกอบไปด้วยกันได้
การอัพเดทในสัปดาห์นี้ยังทำให้ผู้เล่นลองดูก่อนได้ว่ากล่องที่พวกเขา กำลังจะเปิดนั้นมีไอเทมอะไรบ้าง คุณสามารถดูไอเทมเหล่านั้นในรูปแบบ 3D ได้ด้วย

 

พวกเราได้เพิ่มความสามารถให้กับหน้า profile ของคุณด้วยที่จะตั้ง status ได้ภายใต้ชื่อของคุณเลย

 

พบกับใหม่สัปดาห์หน้าครับ

เครดิต : Lendota.com

Copyright © 2011 DOTA Thailand. ขับเคลื่อนโดย Blogger.